Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World.Diễn Viên: Deathma

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco.Diễn Viên: Deathma

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Kuromukuro クロムクロ.Diễn Viên: Deathma

Kuromukuro クロムクロViệt Sub Năm: 2016 (Tập 26/26)

Một bộ phim kỷ niệm 15 năm thành lập P.A Works kể về một tên Samurai lập dị. During the construction of the Kurobe Dam, an ancient artifact was discovered, and so the United Nations Kurobe Research Institute was established.

Đô Rê Mon Màu Doraemon.Diễn Viên: Deathma

Đô Rê Mon Màu DoraemonThuyết Minh Năm: 2000 (Tập 51/52)

Đôrêmon (Nhật: ドラえもん Doraemon?) là một bộ truyện tranh Nhật Bản của tác giả Fujiko Fujio được sáng tác từ năm 1969 với mục đích ban đầu dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Tác phẩm sau đó đã được chuyển thể thành các tập phim hoạt hình ngắn, dài cùng các thể loại khác như kịch, trò chơi điện tử. Bộ truyện kể về một chú mèo máy tên là Đôrêmon đến từ thế kỉ 22 để giúp một cậu bé lớp 4 hậu đậu tên là Nôbi Nôbita. Các câu chuyện của Đôrêmon thường ngắn gọn, dễ hiểu, dí dỏm và mang cái nhìn lạc quan về

Xem Phim Mousou Dairinin - Paranoia Agent Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

paranoia agent nói về sagi tsukiko là 1 designer trẻ tuổi mới nổi nhờ mẫu thiết kế mới nhất của cô chú chó maromi 1 đêm nọ khi đang trên đường về nhà tsukiko bị 1 kẻ lạ mặt tấn công cô miêu tả hắn là 1 thằng nhóc cấp 1 đi giày trượt vàng cầm chiếc gậy bóng chày vàng bị bẻ cong sau cảnh sát đặt biệt hiệu shounen bat lil sluggermousou dairinin,xem phim mousou dairinin,download mousou dairinin,xem online mousou dairinin hd,xem mousou dairinin nhanh,tai phim mousou dairinin,paranoia agent,xem phim paranoia agent,download paranoia agent,xem online paranoia agent hd,xem paranoia agent nhanh,tai phim paranoia agent