Các Loài Động Vật Nước Mỹ American Animals

Các Loài Động Vật Nước Mỹ American AnimalsThuyết Minh Năm: 2018

Một câu chuyện khác thường nhưng có thật và ly kỳ của bốn người bạn (do Evan Peters, Barry Keoghan, Blake Jenner, và Jared Abrahamson thủ vai). Họ có sống một cuộc sống bình thường, rồi bỗng một ngày kia mưu toan thực hiện một trong vụ cướp táo bạo nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, nhắm vào các tác phẩm nghệ thuật

Cảnh Sát Chìm The Hitman

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy Boy.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Không Bao Giờ Trở Lại Jamesy BoyThuyết Minh Năm: 2014

Câu chuyện có thật của James Burns, người từ một thiếu niên ở trong các băng nhóm đường phố ngoại ô của Denver đến trở thành 1 phần tử của nhà tù đầy rẫy những tù nhân nguy hiểm. Trong bối cảnh khó khăn này, James cuối cùng xuất hiện với hy vọng và một tương lai sáng hơn.

Vụ Cướp Kim Cương Mojave Diamonds.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Vụ Cướp Kim Cương Mojave DiamondsThuyết Minh Năm: 2023

Joe (Chael Sonnen, Grudge Match, Here Comes the Boom) và anh trai Danny (Chris Maher, Canyon Del Muerto, Blowback ) đang đi săn trong sa mạc thì Danny nói rằng anh ấy ước người anh em khác của họ là Roy (Donald Cerrone, The Weapon , Project Legion ) đã ở bên họ.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Spencer Lofranco,Mary,Louise Parker,James Woods

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 1944

Tác phẩm điện ảnh Gaslight được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn George Cukor. Bộ phim thuộc thể loại phim hình sự trinh thám của Mỹ này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1944. Nội dung của tác phẩm phim Gaslight xoay quanh một người phụ nữ đang bị chồng chi phối.

Xem Phim Mục Tiêu Ám Sát - Beckett Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một du khách người mỹ phải chạy tới hy lạp khi tai nạn thảm khốc đẩy anh vào một âm mưu chính trị và khiến anh trở thành mục tiêu ám sátmục tiêu ám sát,xem phim mục tiêu ám sát,download mục tiêu ám sát,xem online mục tiêu ám sát hd,xem mục tiêu ám sát nhanh,tai phim mục tiêu ám sát,beckett,xem phim beckett,download beckett,xem online beckett hd,xem beckett nhanh,tai phim beckett