Ốc Đảo Tuổi Trẻ Oasis

Ốc Đảo Tuổi Trẻ OasisViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

thời kỳ hỗn loạn của Hàn Quốc giữa những năm 80 và 90. Nó mô tả cuộc sống khốc liệt, trả thù và xung đột của những người trẻ tuổi, những người phải theo đuổi quyền lực và sự giàu có bằng mọi cách trong một thời đại chứa đầy những giá trị xã hội sai trái.

Mối Tình Ngang Trái Call It Love

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 Ipartment Season 1.Diễn Viên: Ai Qing Gong Yu

Chung Cư Tình Yêu Phần 1 Ipartment Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/20)

Một tòa chung cư không hề xa hoa, sang trọng, hai căn hộ rất bình thường. Bảy thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống. Chính tại nơi này mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng hài hước. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded Detective.Diễn Viên: Ai Qing Gong Yu

Nhiệt Huyết Thần Thám Hot Blooded DetectiveThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 30/30)

Tường Thành vào những năm cuối thời nhà Thanh đầu Dân quốc, dân trí còn thấp, các thế lực xấu hoành hành. Bổ đầu Khổng Tuyết Lạp và ngỗ tác Phương Đống không run sợ trước cái ác, nhiều lần đấu tranh với những thế lực xấu xa, vạch trần bộ mặt giả dối của chúng bằng kiến thức khoa học hiện đại.

Xem Phim Mỹ Vị Kỳ Duyên - Delicious Destiny Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mỹ vị kỳ duyên kể về love story lãng mạng liên quan đến ẩm thực trong phim đầu bếp ngôi sao của nhà hàng tây là lý vũ triết và biên tập chương trình ẩm thực tống giai minh là cặp đôi oan gia vừa gặp đã không ưa nhau nhưng rồi giữa họ đã nảy sinh tình cảm chân thành vì ân oán tình thù giữa thế hệ trước mà tình yêu của họ đã gặp vô vàn khó khănmỹ vị kỳ duyên,xem phim mỹ vị kỳ duyên,download mỹ vị kỳ duyên,xem online mỹ vị kỳ duyên hd,xem mỹ vị kỳ duyên nhanh,tai phim mỹ vị kỳ duyên,delicious destiny,xem phim delicious destiny,download delicious destiny,xem online delicious destiny hd,xem delicious destiny nhanh,tai phim delicious destiny,mike,mao hiểu đồng,trần hân dư,trương vũ kiếm