Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect X.Diễn Viên: Ryu Seung Beom,Lee Yo Won,Jo Jin Woong

Con Số Hoàn Hảo: Nghi Phạm Giấu Mặt Perfect Number: Suspect XThuyết Minh Năm: 2012

Dù bề ngoài là một giáo viên Toán bình thường nhưng thực ra Suk Go là một nhà toán học đại tài. Trong cuộc sống, niềm hạnh phúc duy nhất của anh là được nhìn thấy Hwa Sun. Hwa-sun là nhân viên bán hàng nơi anh hay đến mua bữa trưa và sống cạnh nhà Suk Go. Cả hai trở nên gắn bó hơn khi Suk-go quyết định che giấu tai nạn giết người mà Hwa Sun vô tình gây ra khi bị chồng cũ đánh đập không thương tiếc.

Sát Thủ Máu Lạnh A Company Man.Diễn Viên: Ji,Sub So,Mi,Yeon Lee,Do Won Kwak

Sát Thủ Máu Lạnh A Company ManThuyết Minh Năm: 2012

Hyeong-Do (So Ji-Sub) là sát thủ của một công ty giả danh công ty mua bán kim loại. Một ngày nọ, anh nhận nhiệm vụ hợp tác với một người đàn ông tên là Hyun-Yi rồi sau đó sẽ giết anh ta. Hyun-Yi đã nhờ Hyeong-Do giao tiền lại cho gia đình mình. Hyeong-Do thăm nhà Hyun-Yi và gặp vợ anh là Mi Yeon (Lee Mi-Yeon). Su-Yeon là ca sĩ mà Hyeong-Do từng ngưỡng mộ. Một cảm xúc bất chợt ập đến khiến Hyeong-Do do dự. Khi công ty của Hyeong-Do phát hiện ra anh không giết Hyun-Yi như dự tính, Hyeong-Do trở

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Tòa Nhà 31 Tower Block.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tòa Nhà 31 Tower BlockViệt Sub Năm: 2012

Một năm sau khi chứng kiến ​​một vụ giết người, các cư dân của Tháp Khối 31 thấy mình đang là đối tượng của một tay bắn tỉa, những người may mắn còn sống đã đoàn kết tham gia vào một cuộc chiến sống còn tìm ra kẻ chủ mưu.

Tứ Vương 4 Kings.Diễn Viên: Sheridan Smith,Jack Oconnell,Ralph Brown

Tứ Vương 4 KingsThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi cô con gái tuổi teen bị thương nặng trong một vụ đánh nhau ở trường, ông bố đơn thân nọ hồi tưởng về cuộc chiến băng đảng thời học sinh của mình vào những năm 90.

Xem Phim Né Súng - Gun Shy Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện theo sau turk henry một ngôi sao nhạc rock platinum lớn kết hôn với một siêu mẫu và giàu có vượt khỏi những giấc mơ hoang dại nhất của anh trong kỳ nghỉ vợ anh ta bị bắt cóc một cách bí ẩn bởi một nhóm bọn cướp biển với sự trợ giúp của chính quyền địa phương turk đã buộc phải bắt tay vào cứu vợné súng,xem phim né súng,download né súng,xem online né súng hd,xem né súng nhanh,tai phim né súng,gun shy,xem phim gun shy,download gun shy,xem online gun shy hd,xem gun shy nhanh,tai phim gun shy,antonio banderas,aisling loftus