Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty Hunter.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Thợ Săn Tiền Thưởng Boone: The Bounty HunterThuyết Minh Năm: 2017

kể về Boone, một thợ săn tiền thưởng khát khao nổi tiếng trong một show truyền hình thực tế sắp sửa hạ màn một ông trùm ma tuý và đế chế của hắn ta. Trong quá trình đó, anh ta khám phá ra những điều vượt hơn sự mong đợi của mình và hiểu được ý nghĩa của công lý còn đáng giá hơn bảng xếp hạng rating truyền hình.

Chiến Binh Trời Xanh Sky Fighters.Diễn Viên: John Hennigan,Osric Chau,Spencer Grammer

Chiến Binh Trời Xanh Sky FightersViệt Sub Năm: 2005

2 người đàn ông nổi bật trong quân sự, cạnh tranh cho vị trí chỉ huy trưởng, họ trải qua những hiểu lầm và những khoảnh khắc sống còn trước khi đi đến sự thống nhất chung. Cuối cùng họ xích lại gần nhau và hoàn thành bài diễn tập không quân một cách hoàn hảo...

Truy Lùng Siêu Trộm Cold Eyes.Diễn Viên: Lee Junho,Jung Woo Sung,Han Hyo Joo,Sol Kyung,Gu

Truy Lùng Siêu Trộm Cold EyesViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh HA Yoon-ju là thành viên mới nhất gia nhập vào Ủy Ban Chống Tội Phạm Đặc Biệt của Hàn Quốc, nơi chuyên xử lý các đối tượng tội phạm tinh vi và xảo quyệt nhất. Cô được cử vào đội của HWANG Sang-Jun -- người đội trưởng kỳ cựu của tổ chức. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là cùng đội truy tìm băng nhóm đã đột nhập nhà băng mà không để lại vết tích.

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings Wrath.Diễn Viên: Hyun Bin,Jung Jae Young,Jo Jung Suk,Jo Jae Hyun,Han Ji Min,Kim Sung Ryung

Cuồng Nộ Bá Vương The Kings WrathViệt Sub Năm: 2014

phim Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath: "Cuồng Nộ Bá Vương - The Kings Wrath" xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo (Hyun Bin thủ vai) cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

Sát Thủ Ninja Ninja.Diễn Viên: Scott Adkins,Tsuyoshi Ihara,Mika Hijii,Todd Jensen

Sát Thủ Ninja NinjaViệt Sub Năm: 2009

Casey là chàng trai Mỹ. Từ nhỏ đã mồ côi mẹ. Cha anh lại ham rượu hơn là chăm sóc đứa con nhỏ, rồi ông cũng tự tử bỏ anh một mình. Anh được sư phụ phái ninja Koga nhận nuôi và truyền thụ võ nghệ cùng với rất nhiều đệ tử khác. Với tính tình đôn hậu, Casey nhanh chóng được mọi người và cả Namiko – con gái sư phụ Sensei yêu mến.

Xem Phim Ngày Lễ Columbus - Columbus Day Thuyết Minh (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tên trộm cố gắng sửa chữa những sai lầm trong vụ cướp lớn nhất trong sự nghiệp của mình trong khi phải nối lại tình cảm với người vợ cũ vậy ông sẽ phải thực hiện song song hai mục tiêu trên như thế nàongày lễ columbus,xem phim ngày lễ columbus,download ngày lễ columbus,xem online ngày lễ columbus hd,xem ngày lễ columbus nhanh,tai phim ngày lễ columbus,columbus day,xem phim columbus day,download columbus day,xem online columbus day hd,xem columbus day nhanh,tai phim columbus day,marg helgenberger,val kilmer,wilmer valderrama