Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The Whale.Diễn Viên: Jonathan Pryce,Monica Keena,Tippi Hedren

Hồn Ma Và Cá Voi The Ghost And The WhaleThuyết Minh Năm: 2017

Chỉ một mình trở về sau chuyến du ngoạn chèo thuyền trên biển, Joseph cố gắng nói với bất cứ ai sẽ nghe rằng một con cá voi đã giết Annabel xinh đẹp của anh, nhưng thậm chí anh cũng không nhớ sự thật. Sau một năm sống trong ký ức ám ảnh và sự uy hiếp của người em vợ, sự xuất hiện của một nữ phóng viên muốn tìm hiểu câu chuyện đã giúp mọi việc dần ra ánh sáng.

Kẻ Thù Nguy Hiểm Fractured.Diễn Viên: Callum Blue,Vinnie Jones,Ashlynn Yennie

Kẻ Thù Nguy Hiểm FracturedViệt Sub Năm: 2014

Sau khi thức tỉnh từ tình trạng hôn mê mà không biết mình là ai, Dylan (Callum Blue) tạo ra một cuộc sống an toàn và bình thường cho chính mình. Nó không kéo dài lâu: Sau manh mối đưa anh ta đến dưới bụng đen tối của New Orleans, Dylan gặp kẻ thù khôn ranh của mình Quincy (Vinnie Jones) và sớm phát hiện ra rằng cả hai cuộc sống và tâm hồn của mình đang gặp nguy hiểm.

Xem Phim Ngày Sinh Tồn - Hostile Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ liệu bạn sẽ là người may mắn hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh sau khi người thương biến mất juliette từ một cô nàng ngỗ ngược cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vongngày sinh tồn,xem phim ngày sinh tồn,download ngày sinh tồn,xem online ngày sinh tồn hd,xem ngày sinh tồn nhanh,tai phim ngày sinh tồn,hostile,xem phim hostile,download hostile,xem online hostile hd,xem hostile nhanh,tai phim hostile,javier botet,brittany ashworth