Cuộc Chiến Kim Cương Xanh Siberia.Diễn Viên: Keanu Reeves,Ana Ularu,Boris Gulyarin

Cuộc Chiến Kim Cương Xanh SiberiaThuyết Minh Năm: 2018

Keanu Reeves vào vai Lucas Hill một thương gia đến Nga để bán những viên kim cương quý hiếm. Tuy nhiên cuộc giao dịch không thành công và anh trở thành đối tượng bị săn đuổi của những băng nhóm tội phạm và nhiều lực lượng chức năng khác

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The Vampire.Diễn Viên: Sharon Hinnendael,Kaniehtiio Horn,Cc Sheffield

Nụ Hôn Ma Cà Rồng Embrace Of The VampireViệt Sub Năm: 2013

Charlotte một cô gái nhút nhát học ở trường Công giáo cũng giống như bao cô gái khác, cô có cuộc sống mới tại trường Đại học Co-Ed. Nhưng những cơn ác mộng cổ xưa luôn dằn vặt và theo đuổi cô bấy lâu khiến cô luôn sống trong sự hỗn loạn và đau khổ bị đe dọa bởi một con quái vật khát máu bên trong mình.

Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Will Smith,Linda Fiorentino

Đặc Vụ Áo Đen 1 Men In Black 1Việt Sub Năm: 1997

Tình cờ chứng kiến một người ngoài hành tinh, nhân viên sở New York James Edwards bỗng chốc trở thành đặc vụ J của MIB - Men in Black, một tổ chức bí mật chuyên quản lí, giám sát hoạt động của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Dìu dắt J là K, một đặc vụ kì cựu. Vừa chân ướt chân ráo vào nghề, J đã phải cùng K giải quyết một vụ lớn.

Xem Phim Ngày Tàn - The Day Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cuộc thảm họa toàn cầu những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mìnhngày tàn,xem phim ngày tàn,download ngày tàn,xem online ngày tàn hd,xem ngày tàn nhanh,tai phim ngày tàn,the day,xem phim the day,download the day,xem online the day hd,xem the day nhanh,tai phim the day,shawn ashmore,ashley bell and michael eklund