Cuồng Si Rerng Rita

Cuồng Si Rerng RitaThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 22/22)

Kết hôn được 3 năm nhưng Janis và Rawee vẫn chưa có con, khiến cho cha mẹ của Rawee luôn mong ngóng cháu nội và hối thúc hai người. Nhưng Rawee không muốn gây áp lực lên Janis vì anh yêu cô và không muốn làm tổn thương cô vì Janis cũng đã tự cảm thấy có lỗi về việc này.

Nhà Trọ Waikiki Welcome To Waikiki.Diễn Viên: Captain Chonlathorn Kongyingyong,Jannine Parawie Weigel

Nhà Trọ Waikiki Welcome To WaikikiThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 20/20)

Dong Goo, Joon Ki và Doo Sik, ba anh chàng cùng sống và quản lý một nhà nghỉ tên Waikiki. Chuyện không hay xảy đến khi nhà nghỉ có nguy cơ bị đóng cửa khiến cả ba phải lao đao tìm đủ mọi kế kiếm tiền. Chưa hết, sự bí ẩn của một bé gái cùng người mẹ đơn thân cũng làm đảo lộn cuộc sống của ba người.

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!.Diễn Viên: Kentaro,Sakaguchi,Haru Kuroki,Joe Odagiri,Yosiyosi Arakawa

Xuất Bản Lần Hai Juhan Shuttai! Sleepeeer Hit!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/12)

Kurosawa Kokoro (Haru Kuroki) từng là vận động viên Judo thuộc đội tuyển Olympic quốc gia, nhưng hiện tại cô đang làm việc cho phòng biên tập thuộc tuần san manga “Baibusu”. Kokoro học hỏi công việc biên tập từ đàn anh Iokibe Kei (Joe Odagiri). Dần dần cô trở nên yêu thích nghề biên tập với những công việc như trò chuyện với mangaka, phát hiện tác giả triển vọng và nỗ lực trong việc tái bản manga.

Xem Phim Nghe Nói Em Thích Tôi - Have A Crush On You Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện nguyễn lưu tranh trở về quê hương sau bảy năm và trở thành bác sĩ giải phẫu thần kinh tại bệnh viện bắc nhã tuy nhiên cô không ngờ gặp lại chồng cũ của mình là ninh chí khiêm bác sĩ giải phẫu thần kinh giàu kinh nghiệm nhất tại bệnh viện bắc nhãnghe nói em thích tôi,xem phim nghe nói em thích tôi,download nghe nói em thích tôi,xem online nghe nói em thích tôi hd,xem nghe nói em thích tôi nhanh,tai phim nghe nói em thích tôi,have a crush on you,xem phim have a crush on you,download have a crush on you,xem online have a crush on you hd,xem have a crush on you nhanh,tai phim have a crush on you