Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna Waters.Diễn Viên: Matthew Settle,Elizabeth Rice,Pamelyn Chee,Elizabeth Lazan

Lời Mời Của Quỷ: Đức Tin Của Anna Waters The Offering: The Faith Of Anna WatersViệt Sub Năm: 2016

Khi cô phóng viên trẻ tuổi Jamie biết tin chị gái cô chết trong một tình huống bí ẩn, cô đến Singapore để tìm hiểu sự thật. Tại đây, cô phát hiện ra nhiều cái chết khác có liên quan đến trường hợp của chị cô và phải hợp sức với người chồng của chị gái để đánh bại một thế lực ma quỷ sử dụng công nghệ để hoàn thành một sứ mệnh cổ xưa.

Sau Bức Màn Đêm Lost After Dark.Diễn Viên: Sarah Fisher,David Lipper,Mark Wiebe

Sau Bức Màn Đêm Lost After DarkViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm thanh thiếu niên cùng nhau đi du lịch và xe của họ bị hư khiến họ bị mắc kẹt trên đường giữa đêm thanh vắng ở vùng ngoại ô. Họ phải tìm một nơi tá túc nhưng đâu biết rằng mình trở thành con mồi và đang bị rình rập bởi một kẻ giết người ăn thịt người. Liệu cuối cùng ai sẽ là người sống sót trong chuyến đi kinh khủng này.

Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At Freddys.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Năm Đêm Kinh Hoàng Five Nights At FreddysViệt Sub Năm: 2023

kể về Mike Schmidt, một bảo vệ an ninh gặp khó khăn khi anh bắt đầu làm việc tại Pizzeria của Freddy Fazbear, một trung tâm giải trí gia đình từng rất thành công nhưng hiện đã bị bỏ hoang. Trong đêm đầu tiên làm việc, anh nhận ra rằng công việc làm ca đêm tại Freddys không hề dễ dàng để vượt qua.

Xem Phim Ngoài Trái Đất - Extraterrestrial Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịchngoài trái đất,xem phim ngoài trái đất,download ngoài trái đất,xem online ngoài trái đất hd,xem ngoài trái đất nhanh,tai phim ngoài trái đất,extraterrestrial,xem phim extraterrestrial,download extraterrestrial,xem online extraterrestrial hd,xem extraterrestrial nhanh,tai phim extraterrestrial,brittany allen,freddie stroma,melanie papalia