Cuộc Gọi Ma 3G A Killer Connection.Diễn Viên: Neil Nitin Mukesh,Sonal Chauhan,Himani Chauhan

Cuộc Gọi Ma 3G A Killer ConnectionThuyết Minh Năm: 2013

Có khoảng 4,3 tỷ người dùng điện thoại trên thế giới, mỗi phút có 60.000 cuộc gọi ma trên toàn thế giới. Những cuộc gọi này không nguồn, không số, và không dấu tich. Một số người tin rằng những cuộc gọi này là của những linh hồn cõi âm muốn liên lạc với thế giới chúng ta. 3G là bộ phim kể về một cặp tình nhân là nạn nhân của hàng loạt sự kiện kỳ quái khi mua 1 chiếc điện thoại và sử dụng 3G trên một hòn đảo Fiji trong kỳ nghỉ.

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet Ones.Diễn Viên: Exclusive Media Group,Hammer Film Productions,Traveling Picture Show Company,Lionsgate

Nữ Oan Hồn 2 The Quiet OnesViệt Sub Năm: 2014

Phim Nữ Oan Hồn - The Quiet Ones: Dựa trên sự kiện có thật, “The Quiet Ones” là sản phẩm của đạo diễn John Poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban (Jared Harris thủ vai). Ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm: Tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con người.

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Xem Phim Ngôi Làng Ma - The Harvesting Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để cứu vãn cuộc hôn nhân bế tắc vợ chồng jake và dinah cùng hai con đi nghỉ hè tại một ngôi làng thôn quê thế nhưng thay vì giải quyết được mâu thuẫn như hy vọng quan hệ giữa các thành viên gia đình ngày một căng thẳng hơn bởi sự quấy phá của một thế lực thần bí đã tồn tại từ rất lâu ở ngôi làng nàyngôi làng ma,xem phim ngôi làng ma,download ngôi làng ma,xem online ngôi làng ma hd,xem ngôi làng ma nhanh,tai phim ngôi làng ma,the harvesting,xem phim the harvesting,download the harvesting,xem online the harvesting hd,xem the harvesting nhanh,tai phim the harvesting,elena caruso,chris conner,jennifer gareis