Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Xem Phim Ngọn Đồi Câm - Silent Hill Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trên đường đi đưa cô con gái nhỏ sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi silent trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì rose phát hiện ra sharon đã mất tíchngọn đồi câm,xem phim ngọn đồi câm,download ngọn đồi câm,xem online ngọn đồi câm hd,xem ngọn đồi câm nhanh,tai phim ngọn đồi câm,silent hill,xem phim silent hill,download silent hill,xem online silent hill hd,xem silent hill nhanh,tai phim silent hill,radha mitchell,sean bean,laurie holden