Nhất Niệm Vô Minh Mad World

Nhất Niệm Vô Minh Mad WorldViệt Sub Năm: 2016

Một nhà môi giới chứng khoán vật lộn với chứng rối loạn lưỡng cực tới sống với người cha ghẻ lạnh trong căn hộ chật chội, nơi những oán hận xưa cũ lại trồi lên.

Giờ Của Bọn Trẻ The Childrens Hour.Diễn Viên: Audrey Hepburn,Shirley Maclaine,James Garner

Giờ Của Bọn Trẻ The Childrens HourViệt Sub Năm: 1961

Từ giữa những năm 1930 trở về trước, việc mô tả quan hệ đồng giới bị nghiêm cấm ở Hollywood. Trong những thập kỷ “thoáng” hơn sau đó, sự đam mê về thể xác giữa các nhân vật nữ chỉ được mô tả một cách gợi mở trên màn bạc, như The Children’s Hour (1961) - bộ phim được đạo diễn William Wyler chuyển thể từ vở kịch cùng tên của Lillian Hellman

Sau Thảm Họa Aftermath.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Kevin Zegers,Maggie Grace,Scoot Mcnairy

Sau Thảm Họa AftermathThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện đầy nước mắt giữa 2 con người chưa bao giờ gặp nhau. Roman (Arnold Schwarzenegger thủ vai) nóng lòng chào đón vợ và cô con gái đang mang thai trở về nước Mỹ. Trong tư thế háo hức, nhưng khi đến sân bay, ông nhận được tin khủng khiếp rằng người thân của mình đã tử nạn trong vụ va chạm máy bay thảm khốc.

Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Xem Phim Người Chết Báo Thù - Let It Bleed Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tìm đến việc trả thù abel bỗng nhận ra mình là mục tiêu cho tên tội phạm khét tiếng và băng đảng của hắn của những tên tâm thần và giết người chuyên nghiệp​người chết báo thù,xem phim người chết báo thù,download người chết báo thù,xem online người chết báo thù hd,xem người chết báo thù nhanh,tai phim người chết báo thù,let it bleed,xem phim let it bleed,download let it bleed,xem online let it bleed hd,xem let it bleed nhanh,tai phim let it bleed,shannon,bradley fisher,mike pfaff