Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A Thief.Diễn Viên: Taryn Manning,Winona Ryder,Peter Sarsgaard

Bắt Lấy Tên Trộm To Catch A ThiefViệt Sub Năm: 1955

To Catch A Thief là bộ phim lãng mạn giật gân ra mắt năm 1955 của đạo diễn Alfred Hitchcock, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim có sự tham gia của Cary Grant trong vai một tên lừa đảo đã nghỉ hưu. Để cứu vớt danh tiếng của mình, Cary Grant đã phải lừa đảo một vị khách du lịch giàu có. Grace Kelly vào vai đối tượng mà tên này để mắt tới nhưng cũng phát sinh tình cảm.

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is Joe.Diễn Viên: Tomohisa Yamashita,Karina,Teruyuki Kagawa

Ngày Mai Của Joe Tomorrow Is JoeViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.

Giải Cứu You Were Never Really Here.Diễn Viên: Joaquin Phoenix,Judith Roberts

Giải Cứu You Were Never Really HereThuyết Minh Năm: 2017

Joaquin Phoenix sẽ vào vai một cựu binh kiêm cựu điệp viên FBI tên Joe, nay làm việc dưới danh nghĩa sát thủ cho thuê với nhiệm vụ cứu những cô gái bị bắt cóc và bị bán cho đường dây mại dâm. Mọi thứ hóa nên tồi tệ khi nhân vật của Phoenix được giao nhiệm vụ cứu con gái của một chính trị gia từ nhà thổ.

Xem Phim Người Chết Hành Động - Dead Man Walking Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở xứ đạo st thomas ai cũng biết sơ helen prejean người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình một hôm sơ nhận được một lá thư của matthew poncelet kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người hắn đang bị giam tại một nhà tù bang new orleans trong thư tử tội cầu xin helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm ánmatthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trướcngười chết hành động,xem phim người chết hành động,download người chết hành động,xem online người chết hành động hd,xem người chết hành động nhanh,tai phim người chết hành động,dead man walking,xem phim dead man walking,download dead man walking,xem online dead man walking hd,xem dead man walking nhanh,tai phim dead man walking,susan sarandon,sean penn,robert prosky