Chầm Chậm Yêu Step By Step

Chầm Chậm Yêu Step By StepViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

nói về Pat, du học sinh ở LA trước khi đến làm việc với tư cách là một thành viên mới đầy nhiệt huyết của nhóm. Jeng nảy sinh tình cảm thầm kín với cấp dưới mới của mình, nhưng ở vị trí này, anh phải đặc biệt nghiêm khắc và kén chọn Pat. Nó đến một thời điểm mà Pat quyết định nộp đơn từ chức, châm ngòi cho một cuộc cải cách tại nơi làm việc.

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Warren Kole,Dayo Okeniyi

Góc Khuất Phần 1 Shades Of Blue Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 3/13)

Jennifer Lopez vào vai nữ thanh tra Harlee Santos. Vì đồng lương ít ỏi, cùng lúc một mình chăm sóc con, cô đã nhận hối lộ từ những nhân viên biến chất để có đủ tiền trang trải cho gia đình. Đi đêm thì sẽ gặp ma, cô bị FBI tóm gáy và yêu cầu chỉ điểm những đồng nghiệp khác nằm trong cùng đường dây. Đây là lúc Harlee đưa ra quyết định cuối cùng. Nó không những ảnh hưởng tới bản thân mà còn tới tương lai con gái mình.

Bước Ngoặt Awl.Diễn Viên: Ji Hyun Woo,Ahn Nae Sang,Kim Hee Won,Yesung,Kim Ga Eun

Bước Ngoặt AwlViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na Tantei.Diễn Viên: Ayame Gouriki,Hiroshi Tamaki,Shunya Shiraishi

Chàng Thám Tử Đáng Ghét Của Tôi Watashi No Kirai Na TanteiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/8)

Akemi Ninomiya là một fan cuồng truyện trinh thám. Mặc dù mới chỉ là sinh viên Đại học, nhưng cô nắm trong tay một gia sản kếch xù và là chủ của một ngôi nhà. Thám tử tư Morio Ukai, người chỉ thích đi tìm thú nuôi bị thất lạc cho những khách hàng giàu có, vô tình đến thuê văn phòng ở chỗ Akemi và bị cô lôi kéo vào những vụ án mạng bí ẩn, dù cho bản thân anh rất ghét việc tiếp quản chúng.

Xem Phim Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sato yui is a dispatched contract worker at amagi pharmaceutical company her pet has died and she feels deep sorrow over its death one day she drinks alone at a bar and shouts with tears running down her face develop medicine to bring back someone to lifengười đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,xem phim người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,download người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,xem online người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi hd,xem người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi nhanh,tai phim người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,xem phim kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,download kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,xem online kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu hd,xem kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu nhanh,tai phim kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu