Ôm Chặt Lấy Anh Holding The Man.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Ôm Chặt Lấy Anh Holding The ManViệt Sub Năm: 2015

Tim và John yêu nhau từ khi còn trong trường trung học. John là đội trưởng đội bóng bầu dục, Tim là diễn viên đóng một vai nhỏ trong "Romeo và Juliet". Tình yêu của họ kéo dài trong 15 năm bất chấp mọi khó khăn mà cuộc sống mang lại - sự chia xa, những điều khác biệt, sự cám dỗ, lòng ghen tuông và những mất mát - cho đến khi vấn đề duy nhất mà tình yêu không thể giải quyết được xuất hiện, cố gắng hủy hoại họ.

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair Lady.Diễn Viên: Ryan Corr,Sarah Snook,Francesco Ferdinandi,Craig Stott

Yểu Điệu Thục Nữ My Fair LadyViệt Sub Năm: 1964

kể về cô gái xinh đẹp nhưng hoàn cảnh gia đình lại nghèo khổ, Eliza Doolittle (do Audrey Hepburn thủ vai). Cô làm nghề bán hoa cở Cockney. Một ngày vô tình cô gặp được một giáo sư ngôn ngữ học là Henry Higgins (do Rex Harrison thủ vai).

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In Seattle.Diễn Viên: Tom Hanksnd Ross Malinger

Không Ngủ Ở Seattle Sleepless In SeattleViệt Sub Năm: 1993

Bộ phim lấy cảm hứng từ phim "Một chuyện tình để nhớ" (An affair to remember) và sử dụng hầu hết những bài hát và những đoạn clip từ bộ phim này trong những cảnh quan trọng. Cuộc gặp gỡ đầy cao trào ở trên đỉnh của tòa nhà Empire là một sự ám chỉ tới cuộc đoàn viên của Cary Grant và Deborah Kerr trong phim "Một chuyện tình để nhớ", cuộc gặp gỡ này đã thât bại vì Kerr đã bị một chiếc xe hơi tông vào khi đang băng qua đường.

Xem Phim Người Đi Tìm Vô Cực - The Man Who Knew Infinity Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim trong năm 2015 dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả robert kanigel xuất bản năm 1991 bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời của nhà toán học ấn độ srinivasa ramanujan do dev patel nam chính phim triệu phú ổ chuột thủ vai xuất thân từ khu ổ chuộtngười đi tìm vô cực,xem phim người đi tìm vô cực,download người đi tìm vô cực,xem online người đi tìm vô cực hd,xem người đi tìm vô cực nhanh,tai phim người đi tìm vô cực,the man who knew infinity,xem phim the man who knew infinity,download the man who knew infinity,xem online the man who knew infinity hd,xem the man who knew infinity nhanh,tai phim the man who knew infinity,dev patel,jeremy irons,malcolm sinclair