Shy シャイ

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác.Diễn Viên: Seto Asami,Kobayashi Yuusuke

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Null Peta ぬるぺた.Diễn Viên: Seto Asami,Kobayashi Yuusuke

Null Peta ぬるぺたViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Xem Phim Nhẫn Giả Diệt Quỷ - Ayakashi Triangle Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

matsuri là một người thuộc dòng dõi chuyên diệt trừ các ayakashi cậu có một cô bạn thanh mai trúc mã là suzu cô gái này là một “ayakashi miko” người có nguồn năng lượng sự sống mạnh mẽ giúp tăng cường sức mạnh tâm linh cho yêu manhẫn giả diệt quỷ,xem phim nhẫn giả diệt quỷ,download nhẫn giả diệt quỷ,xem online nhẫn giả diệt quỷ hd,xem nhẫn giả diệt quỷ nhanh,tai phim nhẫn giả diệt quỷ,ayakashi triangle,xem phim ayakashi triangle,download ayakashi triangle,xem online ayakashi triangle hd,xem ayakashi triangle nhanh,tai phim ayakashi triangle