Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen RiderViệt Sub Năm: 2008

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008. Một truyền thuyết nói về loài Vampire có trong truyền thuyết vùng Tây - Âu, loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này, nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành Vampire.

Tay Đấm Thép Real Steel.Diễn Viên: Hugh Jackman,Dakota Goyo,Evangeline Lilly

Tay Đấm Thép Real SteelThuyết Minh Năm: 2011

Trong tương lai không xa, loài người tạo nên những robot siêu đẳng, có thể thay thế họ trổ tài trên sàn đấm bốc. Nhưng đó cũng là nơi Charlie (Hugh Jackman) - một võ sĩ quyền anh nổi tiếng với những cú đấm “thần sầu” - cảm thấy không thể hòa hợp.

Mắt Đại Bàng Eagle Eye.Diễn Viên: Shia Labeouf,Michelle Monaghan,Rosario Dawson

Mắt Đại Bàng Eagle EyeThuyết Minh Năm: 2008

Shaw là một thanh niên đáng yêu với một anh em sinh đôi quá đạt. Sau khi sinh đôi của mình chết trong một tai nạn, những điều kỳ lạ xảy ra với Jerry với một tốc độ chóng mặt: một tài sản hiện trong tài khoản ngân hàng của mình, vũ khí được chuyển tới căn hộ của mình, và một giọng nói trên điện thoại di động của mình nói với anh cảnh sát đang trên đường.

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6.Diễn Viên: Thành Long,Lưu Diệc Phi,Cảnh Điềm,Hoàng Bột

Câu Chuyện Cảnh Sát 6 Police Story 6Thuyết Minh Năm: 2013

Là tập phim thứ 6 trong series cùng tên do Thành Long thực hiện với vai trò sản xuất, đạo diễn kiêm diễn viên chính từ năm 1985 đến nay. Phần phim mới nhất bắt đầu từ một đêm trong một quán rượu, tất cả khách trong quán đều bị bắt ép làm con tin, trong đó có cả cảnh sát Chung Văn (Thành Long) và một cô gái tên Miêu Miêu (Cảnh Điềm). Chủ quán rượu Võ Giang bắt con tin nhằm mục đích yêu cầu thả một tên tội phạm khét tiếng bị giam nhiều năm.

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The Spear.Diễn Viên: H Wylebob Newhart

Hành Trình Tìm Kho Báu 1 The Librarian: Quest For The SpearViệt Sub Năm: 2004

Đây được coi là một trong những bộ phim có nhiều cảnh quay đẹp và hoành tráng của đạo diễn Peter Winther. Khán giả dễ dàng cảm thấy ngộp thở khi nhìn thấy chiếc cầu treo nằm chênh vênh trên nền trắng xoá của một thác nước khổng lồ. Flynn Carsen (Noah Wyle) là một sinh viên khảo cổ học xuất sắc. Với thú vui đọc sách và vốn hiểu biết phong phú về lịch sử, văn hoá, ngôn ngữ các dân tộc cổ đại, anh muốn ở lại trường để làm công tác nghiên cứu. Nhưng vị giáo sư của Carsen đã đuổi khéo chàng sinh

Xem Phim Nhiệm Vụ Cuối Cùng - Sabotage Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong “sabotage” john breacher wharton arnold sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của dea cơ quan chống ma túy liên bang với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết từng người mộtnhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,xem phim nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,download nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,xem online nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh hd,xem nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh nhanh,tai phim nhiệm vụ cuối cùng thuyết minh,sabotage thuyết minh,xem phim sabotage thuyết minh,download sabotage thuyết minh,xem online sabotage thuyết minh hd,xem sabotage thuyết minh nhanh,tai phim sabotage thuyết minh,arnold schwarzenegger,joe manganiello,josh holloway,mireille enos