Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2.Diễn Viên: Yuen Biao,Ching Ying Lam,Moon Lee

Thiên Sư Bắt Ma 2: Cương Thi Gia Tộc Mr Vampire 2Việt Sub Năm: 1986

Cương Thi Gia Tộc: Kwok trong một lần tìm kiếm những món đồ cổ đã lạc vào một ngôi mộ cổ và tìm thấy 3 xác ướp ma cà rồng đã bị ếm bùa. Kwok quyết định đem con ma cà rồng con về thành phố nhưng vô tình đã làm miếng giấy bùa rớt khỏi 2 con ma kia, 2 con ma này tấn công vào thành phố hòng tìm lại được con ma cà rồng nhỏ kia.

Khế Ước Âm Dương The Girl Shaman.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Khế Ước Âm Dương The Girl ShamanThuyết Minh Năm: 2016

Để kết nối với bạn trai quá cố, Xueni 19 tuổi đồng ý hợp đồng trao đổi linh hồn với một pháp sư già. Tuy nhiên, có gì đó không ổn trong suốt quá trình này và Xueni đã trở thành một pháp sư nữ, người đi lang thang giữa những cõi sống và chết.

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First Sunday.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First SundayViệt Sub Năm: 2008

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad Education.Diễn Viên: Văn Vịnh San,Hứa Chí An

Nền Giáo Dục Tồi Tệ Bad EducationThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện có thật về vụ biển thủ công quỹ chấn động nước Mỹ đầu thập niên 2000, tại trường trung học Roslyn (New York). Nhân vật chính là giám đốc trường, tên Frank Tassone (Hugh Jackman đóng) - một công chức được đánh giá mẫn cán, hết lòng vì mục tiêu đưa Roslyn thành trường trung học số một nước Mỹ.

Xem Phim Nhiệm Vụ: Khả Thi - Mission: Possible Thuyết Minh (2021) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật yoo da hee nữ mật vụ hàng đầu của bộ an ninh nhà nước trung quốc khi bộ phận của cô nhận được thông tin về một đường dây buôn lậu vũ khí ở hàn quốc da hee được cử đi điều tra và tóm gọn đường dây nguy hiểm này tuy nhiên kế hoạch cần có sự hỗ trợ của đặc nhiệm hàn quốc nên mọi thứ trở nên phức tạpnhiệm vụ,khả thi,xem phim nhiệm vụ,khả thi,download nhiệm vụ,khả thi,xem online nhiệm vụ,khả thi hd,xem nhiệm vụ,khả thi nhanh,tai phim nhiệm vụ,khả thi,mission,possible,xem phim mission,possible,download mission,possible,xem online mission,possible hd,xem mission,possible nhanh,tai phim mission,possible