Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Triệu Hồi Recalled.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Triệu Hồi RecalledThuyết Minh Năm: 2021

Soo-Jin tỉnh lại sau khi gặp tai nạn, cô không còn nhớ gì cả. Nhờ có sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của chồng Ji-Hoon mà Soo-Jin mới có thể từ bệnh viện trở về nhà. Di chứng sau tai nạn giúp Soo-Jin có nhìn được trước tương lai, những khoảnh khắc mà con người gặp nguy hiểm.

Đòi Lại Công Lý Lila And Eve.Diễn Viên: Tak Sakaguchi,Yura Kondo,Takumi Saitoh

Đòi Lại Công Lý Lila And EveViệt Sub Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Xem Phim Nhiệm Vụ Tàn Khốc - Yaksha: Ruthless Operations Thuyết Minh (2022) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau nỗ lực truy tố lee chan young chủ tịch tập đoàn sangin không thành han ji hoon công tố viên từ văn phòng công tố quận trung tâm seoul bị giáng chức xuống văn phòng hỗ trợ pháp lý của cơ quan tình báo quốc gia nisnhiệm vụ tàn khốc,xem phim nhiệm vụ tàn khốc,download nhiệm vụ tàn khốc,xem online nhiệm vụ tàn khốc hd,xem nhiệm vụ tàn khốc nhanh,tai phim nhiệm vụ tàn khốc,yaksha,ruthless operations,xem phim yaksha,ruthless operations,download yaksha,ruthless operations,xem online yaksha,ruthless operations hd,xem yaksha,ruthless operations nhanh,tai phim yaksha,ruthless operations