Bà Mẹ Không Chồng Baby Mama.Diễn Viên: Tina Fey,Amy Poehler,Sigourney Weaver

Bà Mẹ Không Chồng Baby MamaViệt Sub Năm: 2008

Kế hoạch có con của Kate sụp đổ khi mà xác suất để cô có thể thụ thai chỉ là 1/1.000. Kate quyết định thuê cô công nhân Angie Ostrowiski mang thai hộ mình. Thế nhưng, một lần nữa kế hoạch của Kate lại gặp khó khăn khi Angie bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà Kate vì không có chỗ để ở.

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love Clinic.Diễn Viên: Tina Fey,Amy Poehler,Sigourney Weaver

Trạm Bảo Dưỡng Tình Yêu The Love ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Liệu tình yêu có thể được “sửa chữa”, “bảo dưỡng” và ” duy trì”? Một cặp vợ chồng đã tự kiểm chứng câu trả lời khi họ mở một trạm bảo dưỡng tình yêu để giúp các cặp đôi giải quyết những vấn đề hôn nhân.

Bức Thư The Letter.Diễn Viên: Tina Fey,Amy Poehler,Sigourney Weaver

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad Girl.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) Call Me Bad GirlViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.

Xem Phim Những Bông Hướng Dương Gai Góc - Desperate Sunflowers Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhật bản này một nữ luật sư thành công phải chịu trách nhiệm chăm sóc người chị họ mỗi khi cô gặp rắc rốinhững bông hướng dương gai góc,xem phim những bông hướng dương gai góc,download những bông hướng dương gai góc,xem online những bông hướng dương gai góc hd,xem những bông hướng dương gai góc nhanh,tai phim những bông hướng dương gai góc,desperate sunflowers,xem phim desperate sunflowers,download desperate sunflowers,xem online desperate sunflowers hd,xem desperate sunflowers nhanh,tai phim desperate sunflowers,nozomi sasaki,yoshino kimura,hitomi kuroki,yo yoshida,yūta furukawa