Nhóc Trùm The Boss Baby

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Công Chúa Luyện Rồng The Princess And The Dragon

Công Chúa Luyện Rồng The Princess And The DragonThuyết Minh Năm: 2018

Vào sinh nhật thứ 7, công chúa Barbara đã tìm thấy quyển sách thần kỳ và từ đó Barbara bước vào thế giới kỳ diệu. Tại đây, cô công chúa sẽ gặp chú rồng tinh nghịch Draco và những người bạn mới, họ sẽ cùng nhau khám phá thế giới đầy phép màu và chống lại lão yêu tinh xấu bụng đang muốn hủy hoại sự yên bình.

Vương Quốc Loài Chuột A Mouse Tale

Vương Quốc Loài Chuột A Mouse TaleThuyết Minh Năm: 2015

Để cứu vương quốc loài chuột khỏi các loài động vật gặm nhấm ác khác, hai chú chuột trẻ lên đường mang trên mình một nhiệm vụ to lớn, đến một vùng đất cấm để tìm thấy “ma thuật huyền thoại” có sức mạnh giúp cho vương quốc loài chuột lập lại trật tự yên bình.

Xem Phim Những Đứa Trẻ Cuối Cùng Trên Trái Đất - The Last Kids On Earth Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thiếu niên trẻ tuổi jack sullivan và một nhóm bạn sống trong một ngôi nhà trên cây chơi trò chơi điện tử ăn kẹo và chiến đấu với thây ma trên trái đất sau hậu tận thếnhững đứa trẻ cuối cùng trên trái đất,xem phim những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất,download những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất,xem online những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất hd,xem những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất nhanh,tai phim những đứa trẻ cuối cùng trên trái đất,the last kids on earth,xem phim the last kids on earth,download the last kids on earth,xem online the last kids on earth hd,xem the last kids on earth nhanh,tai phim the last kids on earth,bruce campbell,keith david,nick wolfhard