Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The Dead.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Mục Tiêu Của Người Chết Goal Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Trở về quê hương lần đầu tiên sau khi chuyênt đến giải chuyên nghiệp đắt giá, Sam Lorit trông chờ vào một chuyến hồi hương vui bẻ và một chiến thăngz như thường lệ. Nhưng với cơn bùng nổ zombie cộng với sự thù địch cay đắng của dân địa phương, các cầu thủ và các cổ động viên của họ đã bị kéo vào trò chơi hung bạo nhất của đời họ.

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The Seller.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Đơn Hàng Từ Sát Nhân Dont Buy The SellerViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống bình thường của một phụ nữ văn phòng tên là Soo Hyun, cho đến khi cô quyết định mua một chiếc máy giặt cũ qua mạng sau khi chuyển nhà. Tuy nhiên, sau khi nhận được chiếc máy giặt, cô phát hiện ra rằng mình đã bị lừa dối bởi một người bán gian

Sợi Chỉ Huyền Bí Silk.Diễn Viên: Xavier Laurent,Sebastien Vandenberghe,Jean,François Cayrey

Sợi Chỉ Huyền Bí SilkThuyết Minh Năm: 2006

Ở Đài Bắc , một nhóm thợ săn ma trả tiền cho một người làm nghề camera tự do để chụp ảnh những nơi đang tìm kiếm hoạt động huyền bí. Từ những âm thanh của sự vật, những nỗ lực trước đây đã không thành công. Người cầm máy đang chụp ảnh và lần này là hình ảnh một cậu bé trong một căn phòng dường như trống rỗng. Nhóm thợ săn ma rất hồi hộp và tự mình điều tra thêm.

Xem Phim Những Người Chủ - The Owners Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm bạn nghĩ rằng họ đã tìm thấy điểm số hoàn hảo dễ dàng một ngôi nhà trống với một két sắt đầy tiền mặtnhững người chủ,xem phim những người chủ,download những người chủ,xem online những người chủ hd,xem những người chủ nhanh,tai phim những người chủ,the owners,xem phim the owners,download the owners,xem online the owners hd,xem the owners nhanh,tai phim the owners