Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Những Kẻ Trốn Chạy Amateur.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Những Kẻ Trốn Chạy AmateurViệt Sub Năm: 1994

Isabelle là một cựu nữ tu đang chờ đợi sứ mệnh đặc biệt của mình từ Chúa. Trong khi đó, cô đang kiếm sống bằng nghề viết phim khiêu dâm. Cô gặp Thomas, một người mất trí nhớ ngọt ngào, bối rối, người không thể nhớ rằng anh ta từng là một nhà khiêu dâm độc ác

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Thương Thành Confession Of Pain.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Xem Phim Nợ Máu Trả Máu - A Bloody Fight Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người thì trở thành cảnh sát hoàng gia hồng kong người còn lại vì sống du thủ du thực vô tình tham gia một trận đấu súng và bắt đầu con đường tội lỗi của mình liệu họ có nhận ra được nhau trong phim nợ máu trả máu a bloody fight 1988 khi gặp lại khôngnợ máu trả máu,xem phim nợ máu trả máu,download nợ máu trả máu,xem online nợ máu trả máu hd,xem nợ máu trả máu nhanh,tai phim nợ máu trả máu,a bloody fight,xem phim a bloody fight,download a bloody fight,xem online a bloody fight hd,xem a bloody fight nhanh,tai phim a bloody fight