Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, Walroma

Walkure Romanze Valkyrie Romanze, WalromaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Takahiro Mizuno, đang luyện tập để trở thành Begleiter ( Trợ lý hiệp sỹ ) tại một học viện nơi hiệp sỹ đầy tham vọng cưỡi ngựa bắn cung =)). Cậu đến học viện này để trở thành một hiệp sỹ sau khi trở thành nhà vô địch tại quê nhà mình, tuy nhiên một trấn thương trong trận chung kết buộc cậu phải rút lui thay vào đó cậu quyết định trở thành Begleiter của một hiệp sỹ và giúp cô ấy chiến thắng.

Kiss X Sis Tv Kissxsis Uncensor

Kiss X Sis Tv Kissxsis UncensorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Keita có hai chị em lớn tuổi bước, Ako và Riko, nhưng vì họ không có quan hệhuyết thống, họ yêu anh ta một cách dâm đãng. Sau một tai nạn ở trường, Akovà Riko cuối cùng đã thú nhận tình yêu của họ với ông. Keita không thích suy nghĩ khi nhìn thấy chúng khác với anh trai và em gái, nhưng khi ông cố gắngđể vào học cùng trường với chị em của mình, ông đã dần dần trở nên thu hútđối với họ.

Xem Phim Nogizaka Haruka No Himitsu Purezza - Haruka Nogizakas Secret: Purity Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện bắt đầu khi yuuto vô tình phát hiện ra đc haruka là một otaku chính hiệu ngờ đâu đây lại là bí mật mà haruka đã cố gắng che dấu vì sợ mọi người sẽ lại chê cười mình như hồi nhỏ còn làm thế nào hai người trở thành một đôi mà ai cũng ghen tỵ thì xem xong sẽ rõnogizaka haruka no himitsu purezza,xem phim nogizaka haruka no himitsu purezza,download nogizaka haruka no himitsu purezza,xem online nogizaka haruka no himitsu purezza hd,xem nogizaka haruka no himitsu purezza nhanh,tai phim nogizaka haruka no himitsu purezza,haruka nogizakas secret,purity,xem phim haruka nogizakas secret,purity,download haruka nogizakas secret,purity,xem online haruka nogizakas secret,purity hd,xem haruka nogizakas secret,purity nhanh,tai phim haruka nogizakas secret,purity