Bất Khả Xâm Phạm Unbreakable.Diễn Viên: Bruce Willis,Samuel L Jackson,Robin Wright

Bất Khả Xâm Phạm UnbreakableThuyết Minh Năm: 2000

Dunn là người sống sót duy nhất sau một tai nạn xe lửa thảm khốc. Tất cả hành khách trên chuyến xe lửa đều tử nạn, riêng anh trở về không một vết xây xước. Và anh gặp một con người kỳ lạ, sự ám ảnh của con người đó khiến anh phát hiện ra một bí mật liên quan đến chính con người anh và điều đó đã khiến cuộc đời anh thay đổi mãi mãi. Phim hơi có màu sắc kì bí, mang lại cảm giác hồi hộp và căng thẳng từ đầu đến cuối.

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General Store.Diễn Viên: Đổng Tử Kiện,Vương Tuấn Khải,Thành Long

Tiệm Tạp Hóa Giải Ưu Miracles Of The Namiya General StoreViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhật Bản "Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya" do Hàn Kiệt làm đạo diễn, Thành Long, Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Tuấn Khải và Đổng Tử Kiện đóng chính, các diễn viên Hách Lôi, Tần Hạo và Trần Đô Linh tham gia diễn xuất với tư cách khách mời. Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai Đồng

Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Xem Phim Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim gimme shelter có thể nói là bộ phim thay đổi hoàn toàn hình tượng công chúa disney của vanessa hudgens cô lột xác hoàn toàn từ một hình ảnh tiểu thư nhu mỳ dịu dàng đằm thắm trong những bộ phim của disney cô tăng cân không ngừng để nhập vai apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng đoạn trailer vừa tung ra hồi sang ngày 27112013 đã đưa khan giả hết từ bất ngờ này sang đến bất ngờ khácnơi che chở cho con,xem phim nơi che chở cho con,download nơi che chở cho con,xem online nơi che chở cho con hd,xem nơi che chở cho con nhanh,tai phim nơi che chở cho con,gimme shelter,xem phim gimme shelter,download gimme shelter,xem online gimme shelter hd,xem gimme shelter nhanh,tai phim gimme shelter,vanessa hudgens,rosario dawson,brendan fraser