Ma Cà Rồng Morbius Morbius

Ma Cà Rồng Morbius MorbiusThuyết Minh Năm: 2022

Tại một bệnh viện tư nhân ở Hy Lạp, cậu bé 10 tuổi Michael Morbius chào đón người anh trai thay thế mới của mình là Lucien, người mà cậu đặt tên là Milo, đồng thời gắn bó với nhau về căn bệnh chung huyết thống và mong muốn được bình thường

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Kẻ Cắp Giấc Mơ Inception.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joseph Gordon,Levitt,Ellen Page

Kẻ Cắp Giấc Mơ InceptionThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic Card.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joseph Gordon,Levitt,Ellen Page

Chiếc Thẻ Ma Quái Magic CardThuyết Minh Năm: 2015

kể về một cảnh sát tại Milan. Vì nhiệm vụ điều tra thế lực chống lưng tập đoàn quốc tế trộm cắp thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, anh cũng lấy cớ sang Ý để giành lại người con gái trong mộng hiện đang "nằm vùng" bên cạnh Đỗ Hoàn Kim (Bạch Khải Nam)

Xem Phim Nỗi Đau Thể Xác - Claustrofobia Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một cô gái trẻ đẹp eva mở đôi mắt của mình ra cô thấy mình bị xiềng xích một cách tàn nhẫn để một tên bệnh hoạn dở mọi trò quấy rối nỗi sợ hãi của cô bắt đầu biến thành sự thật theo cách mà không hề ai có thể ngờ tớinỗi đau thể xác,xem phim nỗi đau thể xác,download nỗi đau thể xác,xem online nỗi đau thể xác hd,xem nỗi đau thể xác nhanh,tai phim nỗi đau thể xác,claustrofobia,xem phim claustrofobia,download claustrofobia,xem online claustrofobia hd,xem claustrofobia nhanh,tai phim claustrofobia,dragan bakema,alison carroll and jappe claes