Gã Hàng Xóm Good Neighbors.Diễn Viên: Jay Baruchel,Anne,Marie Cadieux,Diane Daquila

Gã Hàng Xóm Good NeighborsViệt Sub Năm: 2010

Vitor là một cư dân mới của khu Montreal, anh nhanh chóng kết bạn với Spencer và Louis khi phát hiện ra họ đều có chung sở thích. Thế nhưng, vào cái mùa đông năm 1995 đầy rẫy sự chết chóc đó, ngừơi dân vùng này đang đứng trên bờ vực sống còn với những cái chết kinh hoàng do một tên giết người hàng loạt gây ra. Nơi mà họ nghĩ là an toàn nhất lại chính là nơi nguy hiểm như tất cả những nơi từng có án mạng xảy ra!

Trại Hè Đáng Sợ Summer Camp.Diễn Viên: Diego Boneta,Jocelin Donahue,Maiara Walsh,Andrés Velencoso

Trại Hè Đáng Sợ Summer CampViệt Sub Năm: 2016

Bốn người Mỹ trẻ đi du lịch đến châu Âu để làm việc và tư vấn cho những đứa trẻ một trại hè ở đó. Tuy nhiên, một bệnh dịch quái ác đã lây lan nhanh chóng từ động vật sang người, dẫn đến các nhà tư vấn tuyệt vọng và cố gắng để thoát khỏi bệnh tật.

Tiến Hóa Evolution.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Tiến Hóa EvolutionViệt Sub Năm: 2015

Nicolas là một cậu bé sống ở một hòn đảo xa xôi trong tương lai, hay một hành tinh khác - hay đó là một giấc mơ? Làng của cậu bao gồm những ngôi nhà màu trắng nằm ở gần biển với các tảng đá núi lửa và bờ biển cát đen, với nhiều phụ nữ trẻ và bé trai ở độ tuổi tương tự như Nicolas.

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo Ghoul.Diễn Viên: Max Brebant,Roxane Duran,Julie,Marie Parmentier

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo GhoulThuyết Minh Năm: 2017

Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3.Diễn Viên: Leticia Dolera,Àlex Monner And Diego Martín

Góc Quay Đẫm Máu Rec 3Việt Sub Năm: 2007

Một ngày diễn ra tiệc cưới của một cặp bạn trẻ với rất đông bạn bè và gia đình đến chung vui, ban đầu buổi tiệc diễn ra trong không khí rất ấm cúng và sôi động với sự cổ vũ của tất cả bạn bè 2 bên, ... nhưng vào phút cuối một loại virus lạ đã tấn công vào một người trong nhóm dự tiệc đã lây lan khắp mọi người, biến họ thành những zombie tàn sát lẫn nhau biến buổi tiệc cưới trở nên đẫm máu như một ác mộng đối với tất cả ai.

Xem Phim Nỗi Sợ Khoảng Trống - Agoraphobia Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

agoraphobic thừa kế ngôi nhà của cha cô tại một vùng xa xôi của florida khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra cô phát hiện ra rằng có một cái gì đó xa đáng sợ bên trong nhà với cônỗi sợ khoảng trống,xem phim nỗi sợ khoảng trống,download nỗi sợ khoảng trống,xem online nỗi sợ khoảng trống hd,xem nỗi sợ khoảng trống nhanh,tai phim nỗi sợ khoảng trống,agoraphobia,xem phim agoraphobia,download agoraphobia,xem online agoraphobia hd,xem agoraphobia nhanh,tai phim agoraphobia,cassie scerbo,tony todd,maria olsen