Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 2 The Americans Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Game Plan 千方百計.Diễn Viên: Christopher Lee,Zhao Xin Tong,Tongjacelyn Tay

Game Plan 千方百計Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/19)

Haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo.  Vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen,nhưng vì tình yêu Anh quyết định từ bỏ tổ chức. Thế nhưng người Anh yêu lại hiểunhầm Anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chết.

Vai Tựa Vai Side By Side.Diễn Viên: Christopher Lee,Zhao Xin Tong,Tongjacelyn Tay

Vai Tựa Vai Side By SideViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/10)

Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.

Xem Phim Nụ Hôn Tử Thần - Todome No Kiss Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dojima otaro là một host nổi tiếng vì một sự việc trong quá khứ anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước dojima otaro người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ cô ta hôn dojima otaro và anh ta chết nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lạinụ hôn tử thần,xem phim nụ hôn tử thần,download nụ hôn tử thần,xem online nụ hôn tử thần hd,xem nụ hôn tử thần nhanh,tai phim nụ hôn tử thần,todome no kiss,xem phim todome no kiss,download todome no kiss,xem online todome no kiss hd,xem todome no kiss nhanh,tai phim todome no kiss,kento yamazaki,jun shison,mugi kadowaki,yuko araki