Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The Triumph

Bóng Bàn Trung Quốc: Cuộc Phản Công Ping Pong: The TriumphViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện huyền thoại của đội tuyển bóng bàn Trung Quốc vào đầu những năm 1990. Khi đó, đội tuyển bóng bàn nam đã bị các "cường quốc châu Âu" đè bẹp, "Năm con hổ bóng bàn nam" đã phát huy lợi thế của mình, và cuối cùng đã tổ chức một cuộc phản công tuyệt vời trong Giải vô địch bóng bàn thế giới năm 1995.

Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Đao Mã Đán Peking Opera Blues.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Đao Mã Đán Peking Opera BluesThuyết Minh Năm: 1986

Tào Vân, con của Tào đốc quân, là thành viên của nhóm phiến quân. Dù cha mình là trung gian trong vụ việc vay tiền, nhưng Tào Vân dám hy sinh vì đại sự và tham gia vào vụ đánh cắp văn kiện.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Murder City Mike Colter.Diễn Viên: Lâm Thanh Hà,Chung Sở Hồng

Murder City Mike ColterViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy áp lực về một cựu cảnh sát bị danh tiếng xướng tên, buộc phải làm việc dưới trướng một ông trùm tàn nhẫn để trả nợ cho cha và bảo vệ tình thân gia đình.

Xem Phim Nữ Quái Xế Taxi - New York Taxi Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim hành động hài hước kể về belle một nữ quái xế có hạng trong làng taxi ở new york một hôm nọ có một vị khách bước lên taxi của nàng yêu cầu đuổi theo một chiếc bmw 760 đang lướt đi vùn vụt đúng sở trường của mình belle không ngần ngại trổ tài nhấn ga và lạng lách nàng không hề biết rằng mình đang giúp đỡ cảnh sát bắt cướpnữ quái xế taxi,xem phim nữ quái xế taxi,download nữ quái xế taxi,xem online nữ quái xế taxi hd,xem nữ quái xế taxi nhanh,tai phim nữ quái xế taxi,new york taxi,xem phim new york taxi,download new york taxi,xem online new york taxi hd,xem new york taxi nhanh,tai phim new york taxi