Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Đặc Công X Phần 1 Agent X Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Series mật vụ mới của đài TNT, dự kiến lên sóng ngày 8/11/2015. Phim kể về 1 điệp viên bí mật mang tên mã Agent X - người này nằm ngoài phạm vi kiểm soát của FBI lẫn CIA. Anh chỉ xuất hiện mỗi khi cả hai tổ chức hình sự cấp cao đều bó tay.

Cuộc Gọi 911 The Call 911.Diễn Viên: Sharon Stone,Jeff Hephner,John Shea

Cuộc Gọi 911 The Call 911Việt Sub Năm: 2013 (Tập 1/1)

Jordan Turner là một nữ nhân viên trực tổng đài 911 nhưng cô bị ám ảnh một thời gian dài vì sai lầm của cô mà khiến một đứa bé bị kẻ đột nhập giết chết. Sau một thời gian cô được bạn trai động viên quay trở lại với công việc và huấn luyện các nhân viên khác.

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3.Diễn Viên: Matt Dallas,Marguerite Macintyre,Bruce Thomas

Chàng Trai Kyle Xy 3 Kyle Xy Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Kyle tỉnh dậy trong khu rừng bên rìa thành phố Seatle trong tình trạng không quần áo trên người và chẳng nhớ chút gì về cuộc sống trước đây. Dù có vóc dáng một chàng trai 16 tuổi, nhưng Kyle không khác một đứa trẻ mới sinh – hoàn toàn không hiểu biết về cuộc sống và cũng không biết cách giao tiếp với người khác. Kyle đã bị cảnh sát bắt khi ngang nhiên đi vào thành phố trong bộ dạng “trần như nhộng”.

Xem Phim Nữ Siêu Nhân Phần 5 - Supergirl Season 5 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cô gái 24 tuổi kara zor el cô chị họ của superman cô nàng đã trốn thoát khỏi krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên kara devengers nhưng sau đó ở tuổi 24 kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùngnữ siêu nhân phần 5,xem phim nữ siêu nhân phần 5,download nữ siêu nhân phần 5,xem online nữ siêu nhân phần 5 hd,xem nữ siêu nhân phần 5 nhanh,tai phim nữ siêu nhân phần 5,supergirl season 5,xem phim supergirl season 5,download supergirl season 5,xem online supergirl season 5 hd,xem supergirl season 5 nhanh,tai phim supergirl season 5