Lớp Học Cộng Hòa The Silent Revolution.Diễn Viên: Maggie Smith,James Corden,Dominic Cooper

Lớp Học Cộng Hòa The Silent RevolutionViệt Sub Năm: 2018

kể về câu chuyện của một lớp học trung học ở Cộng hòa Dân chủ Đức cộng sản, những người đã có những giây phút im lặng trong lớp học của họ vì những nạn nhân của cuộc Cách mạng Hungary chống cộng bất thành năm 1956.

Miền Đất Hứa Dreamland.Diễn Viên: Maggie Smith,James Corden,Dominic Cooper

Miền Đất Hứa DreamlandViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh giữa cuộc đấu tranh của nước Mỹ trong thời kỳ Đại suy thoái. Eugene Evans (Finn Cole, "Peaky Blinders") một chàng trai trẻ làm nghề thợ săn tiền thưởng mơ ước thoát khỏi thị trấn Texas nhỏ của mình khi anh phát hiện ra một tên cướp ngân hàng (Margot Robbie) bị thương, đang chạy trốn.

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black Stallion.Diễn Viên: Biana Tamimi,Richard Romanus,Patrick Elyas

Chú Ngựa Ô Choai The Young Black StallionViệt Sub Năm: 2003

Tamimi as Neera, a young girl who befriends a young black stallion, and Patrick Elyas as Aden, although his voice was dubbed by Eric Grucza, who, for his uncredited performance was nominated in 2004 for the Young Artist Award for Best Performance in a Voice-Over Role.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Xem Phim Oẳn Tù Tì - Ms J Contemplates Her Choice Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô jo yang một khách mời đài phát thanh nổi tiếng nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúngoẳn tù tì,xem phim oẳn tù tì,download oẳn tù tì,xem online oẳn tù tì hd,xem oẳn tù tì nhanh,tai phim oẳn tù tì,ms j contemplates her choice,xem phim ms j contemplates her choice,download ms j contemplates her choice,xem online ms j contemplates her choice hd,xem ms j contemplates her choice nhanh,tai phim ms j contemplates her choice,kit chan,bobby tonelli,xiang yun