Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love Jewelry.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Cô Vợ Bất Đắc Dĩ Love JewelryThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

câu chuyện tình của Phương Tử Nghiên và Cung Vũ Dạ. Cung Vũ Dạ bị vợ bỏ rơi nên anh muốn tìm một người thay thế đóng giả vợ mình để nhằm che mắt gia đình và thiên hạ. Nên Cung Vũ Dạ đã tìm đến người bạn thân của mình là Phương Tử Nghiên.

Đường Chân Trời Skylines.Diễn Viên: La Gia Lương,Lâu Nghệ Tiêu,Mao Lâm Lâm,Pong

Đường Chân Trời SkylinesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

kể về một nhà sản xuất hip-hop bị cuốn vào thế giới bạo lực của băng nhóm tội phạm có tổ chức khi hãng thu âm mà anh ta ký hợp đồng đã trở thành trung tâm của một doanh nghiệp ma túy chết người.

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High Kick.Diễn Viên: Park Min Young,Shin Ji,Choi Min Yong,Seo Mi Jeong,Kim Hye Seong

Gia Đình Là Số Một The Unstoppable High KickThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 167/167)

High Kick đã có công giúp thể loại sitcom tìm lại thời hoàng kim. Sau Ba nam ba nữ, Bệnh viện phụ sản Sunpoong và Non Stop, Hàn Quốc không còn những bộ sitcom thật sự hấp dẫn, khiến khán giả không còn mấy hứng thú với thể loại này, thì bất ngờ, 5 nhà biên kịch kể trên đã cho ra đời High Kick, đầy thể loại kịch tình huống này lên thế đỉnh cao.

Xem Phim Oh! Master - Oh My Ladylord Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

oh master xoay quanh oh joo in nana thủ vai một nữ diễn viên nổi tiếng đang độc quyền trong các bộ phim hài lãng mạn còn han bi soo lee min ki đảm nhận một biên kịch phim kinh dị số một của hàn quốcoh master,xem phim oh master,download oh master,xem online oh master hd,xem oh master nhanh,tai phim oh master,oh my ladylord,xem phim oh my ladylord,download oh my ladylord,xem online oh my ladylord hd,xem oh my ladylord nhanh,tai phim oh my ladylord