Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost Property

Vật Thất Lạc Của Bầu Trời 1: Misplaced By Heaven Sora No Otoshimono Ss1: Heavens Lost PropertyViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13+Ova/13)

Câu truyện xoay quanh cậu bé Sakurai Tomoki, cậu được anh senpai Sugata Eishirou và người bạn từ thuở nhỏ Mitsuki Sohara rủ đi xem vật thể lạ bay ngang bầu trời thị trấn vào lúc nửa đêm. Nhưng rốt cuộc chỉ có mình Tomoki đến và rồi từ trên trời rơi xuống là một Thiên Thần tên Ikaros. Cô ấy ràng buộc với Tomoki ngay sau khi thức tỉnh bằng sợi xích và có thể thực hiện bất cứ điều ước nào của cậu ta.

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結.Diễn Viên: Shiro,The Giant,And The Castle Of Ice

Durarara!!x2 Ketsu デュラララ!!×2 結Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

được chuyển thể từ một manga Nhật Bản. Durarara !!x2 kể về câu chuyện của một dullahan làm việc như là một vụ chuyển phát ngầm ở Ikebukuro, một băng nhóm vô danh trên internet được gọi là đô la Mỹ, và sự hỗn loạn mà mở ra xung quanh với những người nguy hiểm nhất trong Ikebukuro.

Xem Phim Onmyou Tai Senki: Bảo Bối Chiến Thần - The Chronicle Of The Big Battle Between Yin And Yang Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

riku tachibana một cậu bé sống cùng ông nội từ nhỏ hàng ngày ông nội cậu thường có những cử chỉ bằng cánh tay rất lạ lùng một ngày nọ riku nhận ra rằng đó là những chiêu thức mà ông đã âm thầm chỉ dạy cho cậu điều này làm thay đổi cuộc sống của cậu và mọi rắc rối bắt đầuonmyou tai senki,bảo bối chiến thần,xem phim onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,download onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,xem online onmyou tai senki,bảo bối chiến thần hd,xem onmyou tai senki,bảo bối chiến thần nhanh,tai phim onmyou tai senki,bảo bối chiến thần,the chronicle of the big battle between yin and yang,xem phim the chronicle of the big battle between yin and yang,download the chronicle of the big battle between yin and yang,xem online the chronicle of the big battle between yin and yang hd,xem the chronicle of the big battle between yin and yang nhanh,tai phim the chronicle of the big battle between yin and yang