Hồi Xuân Youth.Diễn Viên: Michael Caine,Harvey Keitel,Rachel Weisz,Paul Dano,Jane Fonda

Hồi Xuân YouthThuyết Minh Năm: 2015

kể về một kỳ nghỉ êm ái và thú vị của hai ông bạn già. Fred, nhà soạn nhạc và là nhạc trưởng đã nghỉ hưu. Mick, một đạo diễn phim vẫn còn làm việc. Hai người cùng đi nghỉ tại một khách sạn sang trọng dưới chân dãy núi Alps khi Fred nhận được lời mời biểu diễn cho nữ hoàng Elizabeth đệ nhị, nhân ngày sinh nhật của Hoàng tử Philip.Youth là bộ phim vinh danh nghệ thuật và cái đẹp.

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Buổi Sáng Vinh Quang Morning Glory.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Harrison Ford,Diane Keaton

Buổi Sáng Vinh Quang Morning GloryViệt Sub Năm: 2010

một cặp đôi phát thanh viên có tính cách trái ngược nhau (do Ford và Keaton thủ vai) cộng tác trong một chương trình vào buổi sáng đầy tính thử thách và một nhà sản xuất chương trình thời sự sắp xuất hiện. Anh ta cố gắng kiểm soát họ và đẩy mạnh chỉ số người theo dõi chương trình lên cao.

Tìm Lại Công Lý The Hate U Give.Diễn Viên: Common,Anthony Mackie,Regina Hall,Amandla Stenberg,Russell Hornsby,Issa Rae

Tìm Lại Công Lý The Hate U GiveViệt Sub Năm: 2019

nói về Starr, một nhà vận động quyền con người từ khi cô chứng kiến cảnh sát bắn chết người bạn không có vũ khí của mình. Bộ phim dựa trên cuốn truyện lấy cảm hứng từ phong trào “Black Lives Matter” bảo vệ người da đen.

Xem Phim Pháo Hạm Trên Trường Giang - The Sand Pebbles Việt Sub (1966) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1926 trong bối cảnh loạn lạc chiến tranh giữa các đảng phái tại trung hoa anh thợ máy jack holman thuộc giang đỉnh san paplo của hoa kỳ lại phải đối mặt với sự chống đối của các nhân công người hoa làm việc trên tàu với cả thuỷ thủ đoàn trong lúc pháo hạm đang làm nhiệm vụ tuần tra gây thanh thế trên sông trường giang thuộc thành phố trường sa tỉnh hồ nam xung đột ngấm ngầm này đã lên đỉnh điểm khi jack bị cáo buộc là đã sát hại một cô gái da vàngpháo hạm trên trường giang,xem phim pháo hạm trên trường giang,download pháo hạm trên trường giang,xem online pháo hạm trên trường giang hd,xem pháo hạm trên trường giang nhanh,tai phim pháo hạm trên trường giang,the sand pebbles,xem phim the sand pebbles,download the sand pebbles,xem online the sand pebbles hd,xem the sand pebbles nhanh,tai phim the sand pebbles,steve mcqueen,richard attenborough,candice bergen