Hiệp Đạo Cao Phi Full Contact

Hiệp Đạo Cao Phi Full ContactChưa Sub Năm: 1992

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội. Tại Hồng Kông, Judge (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túy.

Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13Th.Diễn Viên: Cory Booker,Michelle Alexander,Melina Abdullah

Bản Sửa Đổi Thứ 13 13ThViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu với thực tế rằng 25% của toàn bộ tù nhân trên thế giới đang bị giam giữ tại Hoa Kỳ, trong khi đó Hoa Kỳ chỉ chiếm 5% dân số thế giới. Bộ phim khám phá những "ngã tư của cuộc đua, công lý và giam giữ hàng loạt tại Hoa Kỳ".

Xem Phim Phê Cần - Half Baked Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm ba người bạn bất đắc dĩ phải trở thành những tay buôn “cần” để kiếm tiền bảo lãnh cho người bạn đang bị bắt giữ vì giết một con ngựa của cảnh sát nội dung phim khá đơn giản chỉ xoay quanh mỗiphê cần,xem phim phê cần,download phê cần,xem online phê cần hd,xem phê cần nhanh,tai phim phê cần,half baked,xem phim half baked,download half baked,xem online half baked hd,xem half baked nhanh,tai phim half baked