Võ Tăng Man From Shaolin.Diễn Viên: Peng Zhang Li,Brian Ames,Linda Elena Tovar

Võ Tăng Man From ShaolinViệt Sub Năm: 2012

Một đệ tử Thiếu Lâm đã di cư đến thành phố New York để đoàn tụ với cháu gái của mình, anh phải rất khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống phương Tây và đem nhũng câu chuyện anh hùng cùng những tuyệt kỹ của Thiếu Lâm Tự được tôn vinh tại nước Mỹ.

Bản Án Tử Hình Death Warrant.Diễn Viên: Jean Claude Van Damme,Robert Guillaume,Cynthia Gibb

Bản Án Tử Hình Death WarrantViệt Sub Năm: 1990

Thanh tra người Canada - Louis Bruke được bí mật cài vào trại giam để điều tra manh mối những vụ án mạng từ những tên tù nhân. Bằng tài nghệ võ thuật siêu đẳng, Louis không những tự bảo vệ được mình mà còn tạo được vị trí vững chắc trong giới tội phạm. Cuối cùng, với tin tức thu thập được từ hai tên tù nhân, Louis tìm được lời giải cho hàng loạt các án mạng đẫm máu.

Thái Cực Túy Quyền Drunken Taichi.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Donnie Yen,Cheung Yan Yuen,Lydia Shum

Thái Cực Túy Quyền Drunken TaichiThuyết Minh Năm: 1984

Chan, một công tử trong gia đình thương gia giàu có chuyên nghề buôn muối. Chan hiếu động và thường hành động theo ý mình. Cũng chính vì điều ấy mà cậu gây thù chuốc oán với một công tử khác trong vùng. Mâu thuẫn này phát sinh cực điểm khiến cha hắn, cũng là một thương gia có tiếng trong vùng lập mưu sát hại gia đình Chan, đốt cháy toàn bộ dinh thự khiến Chan bơ vơ.

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Xem Phim Phi Độ Quyền Vân Sơn - Magnificent Bodyguards Việt Sub (1978) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc đó là một xác người chết đường đi sẽ phải qua đồi gió hú stormy hill một nơi rất nhiều đạo tặc cướp bóc thú dữphi độ quyền vân sơn,xem phim phi độ quyền vân sơn,download phi độ quyền vân sơn,xem online phi độ quyền vân sơn hd,xem phi độ quyền vân sơn nhanh,tai phim phi độ quyền vân sơn,magnificent bodyguards,xem phim magnificent bodyguards,download magnificent bodyguards,xem online magnificent bodyguards hd,xem magnificent bodyguards nhanh,tai phim magnificent bodyguards,jackie chan,peng cheng,kuo chung ching