Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: Oldboy.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Báo Thù 15 Năm Giam Cầm Đồng Môn: OldboyThuyết Minh Năm: 2013

Một người đàn ông trung bình bị bắt cóc và bị giam cầm trong một tế bào tồi tàn trong 15 năm mà không có lời giải thích. Sau đó ông được phát hành, trang bị tiền, một điện thoại di động và quần áo đắt tiền. Khi ông cố gắng giải thích tù của mình và nhận được trả thù của mình, Oh Dae-Su sớm phát hiện ra rằng kẻ bắt cóc mình có một kế hoạch lớn hơn cho anh ta và được đặt vào một con đường đau đớn và đau khổ trong một nỗ lực để tìm ra động cơ của hành hạ bí ẩn của mình.

Bạn Bè Friend.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Ji,Tae Yu,Hye,Jeong Kang

Bạn Bè FriendThuyết Minh Năm: 2001

kể về cuộc sống của bốn người bạn thời thơ ấu: Joon-seok, trưởng nhóm có cha là một trùm băng đảng quyền lực; Dong-su, có cha là người đảm nhận; chú hề lớp Jung-ho; và Sang-taek, một học sinh gương mẫu. Khi còn nhỏ, chúng chơi cùng nhau và bán những bức ảnh khiêu dâm.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic Rim.Diễn Viên: Graham Greene,David Chokachi,Jackie Moore

Đại Chiến Quái Vật Biển Atlantic RimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa Đại Tây Dương phá hủy một khoan dầu, trong khi quân đội Mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹp.

Xem Phim Phi Vụ Cướp Ngân Hàng - Son Of A Gun Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tội phạm vị thành niên jr 19 tuổi nhanh chóng học được những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống tù lọt vào mắt của một tội phạm khét tiếng nhất của australia sau khi ra tù cả nhóm lên kế hoạch cướp một ngân hàngphi vụ cướp ngân hàng,xem phim phi vụ cướp ngân hàng,download phi vụ cướp ngân hàng,xem online phi vụ cướp ngân hàng hd,xem phi vụ cướp ngân hàng nhanh,tai phim phi vụ cướp ngân hàng,son of a gun,xem phim son of a gun,download son of a gun,xem online son of a gun hd,xem son of a gun nhanh,tai phim son of a gun,brenton thwaites,ewan mcgregor,alicia vikander