Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of Elves

Hắc Long Đe Dọa 2: Tinh Linh Vương Tọa Dragon Nest 2: Throne Of ElvesThuyết Minh Năm: 2016

Ở phần trước, khi sự thanh bình của vùng đất Altera tan thành mây khói bởi sự xuất hiện của Hắc Long (Black Dragon). Tuân mệnh Đức Vua, các hiệp sĩ trẻ Geraint, Argenta, và Veskuld đã cùng các anh hùng khác thành lập Liên minh diệt Rồng. Các thế hệ về sau vẫn nhắc đến sự kiện này dưới cái tên Cuộc Xâm Lăng của Hắc Long.

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock Heart.Diễn Viên: Mathias Malzieu,Olivia Ruiz,Grand Corps Malade

Trái Tim Không Được Yêu Jack And The Cuckoo Clock HeartThuyết Minh Năm: 2014

Jack and the Cuckoo-Clock Heart là bộ phim chính kịch lấy bối cảnh vào thế kỷ 19, kể về một người đàn ông mà trái tim của anh ta bị thay thế bằng một chiếc đồng hồ từ lúc mới sinh. Vì vậy, anh ta phải luôn tránh những cảm xúc mạnh, nhất là tình yêu. Nhưng anh ta không thể giấu mãi cảm xúc của mình được nữa.

Chú Vẹt Anh Hùng Americano.Diễn Viên: Lisa Kudrow,Edward James Olmos

Chú Vẹt Anh Hùng AmericanoViệt Sub Năm: 2016

Cuco là một chú vẹt biểu diễn những pha nguy hiểm, ví mình như một siêu anh hùng. Khi rạp xiếc bị xâm chiếm bởi một nhóm chim lạ, Cuco phải đi đến Hollywood để tìm kiếm sự giúp đỡ..

Xem Phim Phineas And Ferb - Mission Marvel Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phinies and ferb scpecial crossover phineas and ferb mission marvel is a crossover episode of the animated series phineas and ferb that featured characters from marvel entertainment specifically in their incarnations from the marvel universe shows on disney xdphineas and ferb,xem phim phineas and ferb,download phineas and ferb,xem online phineas and ferb hd,xem phineas and ferb nhanh,tai phim phineas and ferb,mission marvel,xem phim mission marvel,download mission marvel,xem online mission marvel hd,xem mission marvel nhanh,tai phim mission marvel