Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet Dinosaur

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet DinosaurThuyết Minh Năm: 2017

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.

Đại Chiến Cá Máy Roboshark.Diễn Viên: Alexis Peterman,Matt Rippy,Nigel Barber

Đại Chiến Cá Máy RobosharkThuyết Minh Năm: 2015

Mọi việc bắt đầu vào một ngày bình thường trên đường phố của Seattle nhanh chóng trở thành một bể máu đáng kinh hãi, khi một con cá mập trắng khổng lồ ăn phải một thiết bị của người ngoài hành tinh... Và Cá Mập máy ra đời. Quân đội Mỹ truy đuổi con cá mập máy bằng nhiều loại vũ khí, nhưng sức mạnh của truyền thông mưới chính là điều đưa một phát thanh viên tham vọng và con gái của chuyên gia công nghệ đi trước mọi người trong cuộc đua ngăn chặn sức tàn phá của con cá mập.

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim Gaiden.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Tỉnh Bách Nhiên,Tăng Chí Vỹ,Bạch Bách Hà

Kamen Rider Baron Kamen Rider Gaim GaidenViệt Sub Năm: 2015

một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).

Chó Sói Hung Hãn The Wolves.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Tỉnh Bách Nhiên,Tăng Chí Vỹ,Bạch Bách Hà

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Xem Phim Phong Tỏa - Containment Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những người hàng xóm của nhau trong một buổi sáng thức dậy họ nhận ra rằng mình đang bị phong tỏa bên trong một căn hộ liệu họ có cùng nhau tìm hiểu lý do tại sao mình lại ở đấy hay là họ sẽ tìm cách loại trừ lẫn nhau để thoát khỏi đóphong tỏa,xem phim phong tỏa,download phong tỏa,xem online phong tỏa hd,xem phong tỏa nhanh,tai phim phong tỏa,containment,xem phim containment,download containment,xem online containment hd,xem containment nhanh,tai phim containment,louise brealey,pippa nixon,lee ross