Căn Phòng Giam Hãm Room

Căn Phòng Giam Hãm RoomThuyết Minh Năm: 2015

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của Emma Donoghue, kể về hai mẹ con Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam cầm trong một căn phòng tù túng. Ma tìm mọi cách thuyết phục Jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới, nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn, cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoát.

Bầu Trời Tình Yêu Koizora: Sky Of Love.Diễn Viên: Yui Aragaki,Haruma Miura,Yûko Asano,Yôsuke Asari,Yumi Asô,Aki Fukada,Haru

Bầu Trời Tình Yêu Koizora: Sky Of LoveThuyết Minh Năm: 2007

Maki là một cô bé hiền lành và ngây thơ. Cuộc sống của cô diễn ra êm đềm cho tới khi Hiro, học sinh lớp D chủ động làm quen cô khi cô đang ở năm thứ nhất trung học. Sau khi quen biết với Hiro, những ngày bình lặng của Mika trở nên thật ngọt ngào nhưng rồi cũng thật đau khổ.

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, Juno.Diễn Viên: Angelababy,Tỉnh Bách Nhiên,Lý Thẩm,Đàm Tùng Vận,Ngô Thiến

Cô Dâu Vị Thành Niên Jenny, JunoViệt Sub Năm: 2005

Jenny, 1 cô nữ sinh xinh đẹp, học giỏi. Juno, 1 cậu nhóc đẹp trai, giỏi thể thao. Cả 2 đã có 1 tình yêu học trò dễ thương. Nhưng rồi một ngày kia, cô bạn gái 15 tuổi Jenny chạy tới và nói rằng tớ đã có thai, Juno sẽ phản ứng thế nào? Rồi cả 2 cô cậu nhóc sẽ phải đối mặt với chuyện làm ông bố bà mẹ trẻ ở tuổi đi học thế nào?

Xem Phim Phù Thủy - Mercy Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai anh em nhà nọ cùng mẹ dọn vào sống chung với người bà già cả sắp chết và chứng kiến nhiều sự kiện kỳ lạ xảy ra trong nhà họ tin rằng có một mụ phù thủy già ác độc đang lẩn quất đâu đâyphù thủy,xem phim phù thủy,download phù thủy,xem online phù thủy hd,xem phù thủy nhanh,tai phim phù thủy,mercy,xem phim mercy,download mercy,xem online mercy hd,xem mercy nhanh,tai phim mercy,chandler riggs,dylan mcdermott,frances oconnor