Băng Cướp Ngầm Marauders.Diễn Viên: Bruce Willis,Christopher Meloni,Dave Bautista,Adrian Grenier

Băng Cướp Ngầm MaraudersChưa Sub Năm: 2016

Khi ngân hàng của Jeffrey Rubert (Bruce Willis thủ vai), mọi chứng cứ đều hướng về phía vị chủ ngân hàng này cùng những khách hàng cấp cao của ông. Tuy nhiên, khi nhóm điều tra FBI càng đào sâu vào vụ án, câu chuyện trở nên ngày càng phức tạp. Dường như một âm mưu đen tối nào đó đang hiện hữu đằng sau những vụ cướp ngân hàng và giết người vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Chiến Tranh Băng Đảng Sonatine.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Chiến Tranh Băng Đảng SonatineChưa Sub Năm: 1993

Một nhóm yakuza từ Tokyo được cử đến Okinawa để giúp giải quyết một vụ xung đột giữa các băng đảng với nhau. Cuộc chiến ngày càng leo thang và vượt ra ngoài tầm kiểm soát.

Gintama: The Final 銀魂 The Final.Diễn Viên: Takeshi Kitano,Aya Kokumai,Tetsu Watanabe

Gintama: The Final 銀魂 The FinalChưa Sub Năm: 2021

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Giấc Mơ Âm Nhạc One More Time.Diễn Viên: Christopher Walken,Amber Heard,Kelli Garner,Hamish Linklater

Giấc Mơ Âm Nhạc One More TimeChưa Sub Năm: 2016

Jude (Amber Heard) là một ca sĩ - nhạc sĩ đang giai đoạn khó khăn. Cô rời khỏi Hamptons để đến thăm bố, ông Paul (Christopher Ưalken), một ca sĩ trữ tình già mang trong lòng ước mơ quay trở lại với thế giới âm nhạc.

Điềm Báo Kinh Hoàng Visions.Diễn Viên: Isla Fisher,Jim Parsons,Anson Mount

Điềm Báo Kinh Hoàng VisionsChưa Sub Năm: 2015

cuộc sống mới của vợ chồng Eveleign (Isla Fisher) và David (Anson Month) tại một vườn nho xinh đẹp. Họ quyết định rời xa chốn đô thị tấp nập, náo nhiệt để tìm sự bình yên và dành những điều tốt đẹp nhất cho đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, kể từ khi đặt chân tới đây

Xem Phim Phù Thủy Tình Yêu - The Love Witch Chưa Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phù thủy thời hiện đại sử dụng bùa chú và phép thuật để khiến đàn ông phải lòng mình dẫn đến hậu quả chết ngườiphù thủy tình yêu,xem phim phù thủy tình yêu,download phù thủy tình yêu,xem online phù thủy tình yêu hd,xem phù thủy tình yêu nhanh,tai phim phù thủy tình yêu,the love witch,xem phim the love witch,download the love witch,xem online the love witch hd,xem the love witch nhanh,tai phim the love witch