Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2.Diễn Viên: Jonathan Groff,Frankie J Alvarez,Murray Bartlett,Lauren Weedman

Tìm Kiếm Phần 2 Looking Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Khá hiếm khi có một series truyền hình riêng biệt nói về đề tài đồng tính. Từ sau khi series Queer As Folk kết thúc vào năm 2005. Thì dự án Looking mà HBO sắp cho ra mắt là series thứ hai. Nhưng Looking sẽ đưa đến những điều khác biệt hẳn

Hoa Vương Flower Of The Queen.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Hoa Vương Flower Of The QueenViệt Sub Năm: 2014 (Tập 50/50)

Rena Jung (Kim Sung Ryoung) là một đầu bếp xinh đẹp với tham vọng sở hữu một chương trình nấu ăn cho riêng mình. Chồng của cô, Park Min Joon (Lee Jong-Hyuk) là con trai cả của gia đình sở hữu một công ty có tiếng. Tuy mối quan hệ giữa họ không mấy tốt đẹp nhưng họ luôn cố gắng cho mọi người thấy rằng tình yêu của họ vẫn đang trong thời kỳ mặn nồng.

Trái Tim Không Giả Tạo Beauty Newbie.Diễn Viên: Kim Sung Ryung,Lee Sung Kyung,Yoon Park,Lee Jong

Trái Tim Không Giả Tạo Beauty NewbieThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 14/14)

Liu, một cô gái từ nhỏ luôn bị bắt nạt do ngoại hình kém xinh. Vì muốn có những năm tháng tốt đẹp hơn khi lên đại học, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi lột xác thành một mỹ nhân ai cũng ngưỡng mộ, liệu Liu có thực sự có được cuộc sống tốt đẹp mà cô luôn khao khát?

Người Thổi Sáo Pied Piper.Diễn Viên: Shin Ha,Kyun,Jo Yoon,Hee,Yu Jun,Sang

Người Thổi Sáo Pied PiperViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

xoay quanh một đội thương lượng của cảnh sát, chuyên giải quyết những vụ án khó nhằn đòi hỏi kĩ năng đàm phán cao, từ tự tử, bắt cóc cho tới khủng bố và thậm chí là chiến tranh. Họ là những con người dùng chính lời nói để làm vũ khí, đứng ra hòa giải cho những tình huống nhạy cảm trước khi chúng kịp phát nổ trở thành thảm họa kinh hoàng.

Xem Phim Playlist Tình Yêu - Love Playlist Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa xuân lại đến rồi nhỉ mùa xuân mùa xuân chính là anh anh là mùa xuân của em bây giờ anh đang ở đâuplaylist tình yêu,xem phim playlist tình yêu,download playlist tình yêu,xem online playlist tình yêu hd,xem playlist tình yêu nhanh,tai phim playlist tình yêu,love playlist,xem phim love playlist,download love playlist,xem online love playlist hd,xem love playlist nhanh,tai phim love playlist