Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Siêu Năng Lực Push.Diễn Viên: Camilla Belle,Dakota Fanning And Chris Evans

Siêu Năng Lực PushViệt Sub Năm: 2009

Sau cái chết của cha, một sát thủ xuất sắc của đơn vị Division thuộc chính phủ Mỹ, Nick Gant đã chạy trốn đến Hong Kong và sống âm thầm tại đây nhằm thoát khỏi sự truy lùng của Division. Nhằm muốn tạo nên một đội quân gồm những con người có khả năng đặc biệt, Division không ngại làm trái với luật ứng dụng hoá học lên cơ thể người, gây ra nhiều cái chết mờ ám. Nick, Cassie Holmes và những người có siêu năng lực khác đã cùng hợp lực để chống lại Division, truy tìm cô gái bí ẩn Kira Hudson và một

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2 Fantastic Four 2Việt Sub Năm: 2007

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt. Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song.

13 Phút Sống Còn 13 Minutes.Diễn Viên: Ioan Gruffudd,Jessica Alba,Chris Evans,Michael Chiklis,Julian Mcmahon

13 Phút Sống Còn 13 MinutesThuyết Minh Năm: 2021

hành trình sinh tồn của cư dân ở thị trấn nhỏ của Mỹ trước một cơn lốc xoáy khủng khiếp quét vào khu vực. Các gia đình khác nhau cùng sinh sống tại vùng Heartland chỉ có 13 phút để tìm nơi trú ẩn và hợp tác với nhau để cùng tồn tại.

Xem Phim Quá Khứ Tang Thương - Bulbbul Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô dâu nhỏ tuổi lớn lên và trở thành người phụ nữ bí ẩn quán xuyến việc nhà chôn sâu quá khứ khổ đau khi các án mạng siêu nhiên cướp đi tính mạng của đàn ông trong làngquá khứ tang thương,xem phim quá khứ tang thương,download quá khứ tang thương,xem online quá khứ tang thương hd,xem quá khứ tang thương nhanh,tai phim quá khứ tang thương,bulbbul,xem phim bulbbul,download bulbbul,xem online bulbbul hd,xem bulbbul nhanh,tai phim bulbbul