Tiêu Diệt Run Hide Fight

Tiêu Diệt Run Hide FightViệt Sub Năm: 2020

có sự tham gia của các diễn viên tài năng Isabel May, Thomas Jane, Radha Mitchell,...trong vai nhóm người tìm cách thoát khỏi trường học trong sự bao vây của bộ tứ tay súng thiện xạ khét tiếng. Nhân vật chính của bộ phim là thiếu nữ 17 tuổi Zoe Hull(Isabel May thủ vai)

Cuộc Gọi The Call

Cuộc Gọi The CallThuyết Minh Năm: 2020

Kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm, kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ - và tính mạng - của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thân.

Gia Tộc Gucci House Of Gucci

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young Woman

Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn Promising Young WomanThuyết Minh Năm: 2020

Cassie Thomas sống với bố mẹ và làm việc tại một quán cà phê. Trước đây cô từng theo học trường y, nhưng đã bỏ học sau khi bạn của cô là Nina bị cưỡng hiếp và không ai tin cô. Người ta cho rằng Nina sau đó đã chết do tự sát.

Xem Phim Quái Xế Baby - Baby Driver Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn baby driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017quái xế baby,xem phim quái xế baby,download quái xế baby,xem online quái xế baby hd,xem quái xế baby nhanh,tai phim quái xế baby,baby driver,xem phim baby driver,download baby driver,xem online baby driver hd,xem baby driver nhanh,tai phim baby driver