Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My Dropkick

Jashin-Chan Dropkick: Dropkick On My Devil!! Jyashin-Chan Dropkick, False God My DropkickViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Xem Phim Quán Ăn Vui Nhộn 2 - Working Ss2 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phư tính trả nợ xong mấy cái kia rồi làm cái này mà nhiều người nhắc quá nên đêm qua tớ làm luôn đây là bản pre air chiếu trước thôi phim chính thức đến tận mùng 1 tháng 10 mới bắt đầu cơ tình hình là coi ep 1 thì phần ii có vẻ triển vọng hơn phần trước nữaquán ăn vui nhộn 2,xem phim quán ăn vui nhộn 2,download quán ăn vui nhộn 2,xem online quán ăn vui nhộn 2 hd,xem quán ăn vui nhộn 2 nhanh,tai phim quán ăn vui nhộn 2,working ss2,xem phim working ss2,download working ss2,xem online working ss2 hd,xem working ss2 nhanh,tai phim working ss2