Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The Death

Đấu Đến Chết Shootfighter: Fight To The DeathViệt Sub Năm: 1993

Phim nói về Hai người bạn, các chuyên gia võ thuật, được thuê bởi anh Lee ác trong cuộc chiến tàn bạo của Shootfighter 1, một cuộc chiến chết chóc. Sensei của họ, Shingo, sẽ phải can thiệp để cứu họ và đánh bại tổ chức tội phạm của chính ông Lee.

Bản Năng Tự Vệ Born To Defense.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Kurt Roland Petersen,Paulo Tocha

Bản Năng Tự Vệ Born To DefenseViệt Sub Năm: 1986

ấy bối cảnh giai đoạn cuối của Thế chiến thứ hai, bộ phim là bản anh hùng ca về tinh thần dân tộc của Jet, một người lính Trung Quốc trẻ tuổi. Bằng võ thuật cổ truyền kết hợp với các chiêu boxing, anh đã đánh bại những tên lính Mỹ xấc láo để lấy lại tôn nghiêm cho đất nước của mình.

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And America.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Quan Chi Lâm

Hoàng Phi Hồng Tây Vực Hùng Sư Once Upon A Time In China And AmericaThuyết Minh Năm: 2008

Câu chuyện được đặt ở cả Hồng Kông và Mỹ Vì vậy, đi đến Mỹ để mở một trường học võ thuật. Khoảng thời gian này, nhiều người Trung Quốc đã được bán cho các công ty đường sắt Mỹ, và đã được điều trị tàn bạo của người Mỹ theo các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Như vậy, hận thù những người lao động Mỹ đối với những người nhập cư Trung Quốc là cao. Kết quả là, Vì vậy, được vào rắc rối với người Mỹ và đám đông, và gọi Thạc sĩ Wong để được giúp đỡ.

Xem Phim Quyết Đấu 1 - Undisputed 1 Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sweetwater prison là nhà tù nghiệm ngặt nhất nằm giữa sa mạc mohave đây là nơi cầm giữ những tên tù nguy hiểm giết người cướp của hiếp dâm giữa không gian tù túng và nghiêm ngặt ấy dể tránh cho các tội phạm nổi loạn thỉnh thoảng nhà tù cho tổ chức các cuộc thi đấu quyền anh võ sĩ trong các trại tù trên toàn quốc được di chuyển đến đây để tranh tài giữa những người tội phạm sweetwater có một ông vua cáp độ boxing mendy ripstein peter falk tuy nằm trong tù nhưng uy tín của ông rất caoquyết đấu 1,xem phim quyết đấu 1,download quyết đấu 1,xem online quyết đấu 1 hd,xem quyết đấu 1 nhanh,tai phim quyết đấu 1,undisputed 1,xem phim undisputed 1,download undisputed 1,xem online undisputed 1 hd,xem undisputed 1 nhanh,tai phim undisputed 1,wesley snipes,ving rhames,peter falk