Chuyện Tình Anna Anna Karenina.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Chuyện Tình Anna Anna KareninaViệt Sub Năm: 2012

Nhạc phim, Thiết Kế sản xuất, Quay phim, Thiết kế trang phục Anna Karenina đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa đạo diễn Joe Wright và Keira Knightley, sau Pride and Prejudice và Atonement. Được dựa trên tác phẩm văn học cùng tên nổi tiếng của đại văn hào người Nga - Leo Tolstoy, Anna Karenina lấy bối cảnh xứ Bạch Dương vào cuối thế kỷ 19.

Vĩnh Cửu Éternité.Diễn Viên: Keira Knightley,Jude Law And Aaron Taylor,Johnson

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Xem Phim Ràng Buộc - Gaslight Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện misha trở lại dinh thự của gia đình hoàng gia sau 15 năm để thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình nhưng rồi phát hiện ra ông đã mất tíchràng buộc,xem phim ràng buộc,download ràng buộc,xem online ràng buộc hd,xem ràng buộc nhanh,tai phim ràng buộc,gaslight,xem phim gaslight,download gaslight,xem online gaslight hd,xem gaslight nhanh,tai phim gaslight