World Trigger ワールドトリガー

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Yofukashi No Uta Call Of The Night

Yofukashi No Uta Call Of The NightViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Trong một đêm không thể ngủ với những điều buồn chán và phiền muội cứ đau đáu ở trong lòng, Yamori Kou đã bắt đầu khám phá thế giới nơi cậu sống vào đêm trăng tĩnh mịch, yên ắng, và đó cũng là một khởi đầu để cậu gặp một cô nàng kì lạ, người đã quyết định giúp cậu chữa khỏi căn bệnh mất ngủ này bằng việc ngủ chung với cậu.

Talentless Nana Munou Na Nana

Talentless Nana Munou Na NanaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Một học viện trên hòn đảo mà không có con thuyền nào thèm qua lại. Ở đó, học sinh được đào tạo không ngừng nghỉ để chiến đấu chống lại kẻ thù cho nhân loại. Nhân vật chính, một học sinh mới được chuyển đến đó, cũng lên đường với ý định diệt trừ mọi kẻ thù cho nhân loại.

Btooom! Trò Chơi Btooom.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Btooom! Trò Chơi BtooomViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Sakamoto Ryuta, một NEET thực sự (Vô học vô công vô nghề...) và cậu là người đứng top 1 trong game Btooom! và 1 lần khi cậu thức dậy thấy mình đang ở 1 đảo hoang xa lạ, và có 1 hình bóng lạ ném cho cậu một thứ gì đó và vật đó chính là 1 quả bom, chính nhờ đó mà cậu mới nhận ra rằng mình đã rời vào bên trong trò chơi Btooom! và một câu chuyện nặng mùi bom đạn bắt đầu!

Mushishi Zoku Shou 2Nd Season Second Season Of Mushishi Zoku Shou.Diễn Viên: Kanata Hongô,Suzuko Mimori,Yuichi Nakamura

Mushishi Zoku Shou 2Nd Season Second Season Of Mushishi Zoku ShouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm). Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau kể về hành trình tiêu diệt các Mushi của Ginko, đầy màu sắc huyền bí và ảo ảo

Xem Phim Ranpo Kitan - Game Of Laplace Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện diễn ra tại một trường trung học nào đó nơi một số vụ giết người diễn ra kobayashi một cậu bé đi đến trường gặp thiên tài thám tử akechi ai đến trường để điều traranpo kitan,xem phim ranpo kitan,download ranpo kitan,xem online ranpo kitan hd,xem ranpo kitan nhanh,tai phim ranpo kitan,game of laplace,xem phim game of laplace,download game of laplace,xem online game of laplace hd,xem game of laplace nhanh,tai phim game of laplace