Khách Sạn Đế Vương The Grand Budapest Hotel.Diễn Viên: Ralph Fiennes,F Murray Abraham,Mathieu Amalric

Khách Sạn Đế Vương The Grand Budapest HotelViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Wes Anderson mang tên "The Grand Budapest Hotel", vừa qua đã tung lên mạng một poster lạ kỳ "phô mặt" các diễn viên trong phim. Poster mới này có hình dáng tủ đựng chìa khóa phòng ở khách sạn, mỗi chìa khóa lại có khuôn mặt của một diễn viên cùng tên nhân vật mà họ sẽ thủ vai. Ngoài những cái tên "cộm cán" như Bill Murray, Ed Norton, Adrien Brody, Ralph Fiennes, Jude Law, phim còn có sự góp mặt của một dàn cast khổng lồ. "The Grand Budapest Hotel" kể về khách sạn

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell Girls.Diễn Viên: Hiệp Vũ Hàm,Duẫn Phỉ,Dương Tiểu Lan

Ban Nhạc Đám Ma The Farewell GirlsThuyết Minh Năm: 2017

Ba cô gái trẻ mang trong mình nhiệt huyết với âm nhạc, không ngừng tìm kiếm cơ hội để được ra mắt nhưng vẫn chưa gặp may mắn. Trong lúc chán nản ba cô gặp một công ty để mắt và mời đi hát. Trớ trêu thay, họ hoàn toàn không biết mình phải hát ở các đám ma. Liệu có chấp nhận công việc vừa nghe đã thấy xui xẻo hay.

Lâu Đài Bất Tử The Haunted Mansion.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Lâu Đài Bất Tử The Haunted MansionViệt Sub Năm: 2003

Trong dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng Jim Evers nhận được cú điện thoại mời cô vợ Sarah đến chơi tại một tòa biệt thự huyền bí. Vốn là một nhà kinh doanh bất động sản, Jim liền lập 1 kế hoạch kinh doanh ngôi biệt thự bằng cách cùng vợ con làm một chuyến dã ngoại gia đình. Thế nhưng ngôi biệt thự ma ám mà họ tham quan lại bị khống chế bởi thế giới bên kia.

Ngày Bạn Gái Girlfriends Day.Diễn Viên: Eddie Murphy,Marsha Thomason,Jennifer Tilly

Ngày Bạn Gái Girlfriends DayViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về cuộc sống hàng ngày cũng như những rắc rối mà một anh chàng chuyên viết thiệp chúc mừng tên là Ray gặp phải. Một lần vô tình Ray đã vướng vào trang web lừa đảo và giết người hàng loạt khiến cho cuộc sống vốn yên bình của anh phút chốc bị đảo lộn tất cả. Liệu Ray sẽ giải quyết những rắc rối ấy thế nào?

Xem Phim Rebound Bật Bảng - Rebound Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường trung học trung tâm busan đang gặp khó khăn tuy nhiên đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường trung học yongsanrebound bật bảng,xem phim rebound bật bảng,download rebound bật bảng,xem online rebound bật bảng hd,xem rebound bật bảng nhanh,tai phim rebound bật bảng,rebound,xem phim rebound,download rebound,xem online rebound hd,xem rebound nhanh,tai phim rebound