Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Trôi Dạt Ngoài Không Gian Solis.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Trôi Dạt Ngoài Không Gian SolisThuyết Minh Năm: 2019

Sau hoạt động khai thác không gian trở nên tồi tệ, Troy lên tàu thoát hiểm khẩn cấp và bị trôi về phía mặt trời. Chỉ có chiếc radio để liên lạc dưới mặt đất, liệu anh ta có thoát khõi bi kịch này không?

Xem Phim Resident Evil: Đảo Tử Thần - Resident Evil: Death Island Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kêu gọi tất cả người hâm mộ resident evil chuẩn bị tinh thần cho phần bổ sung mới nhất cho loạt phim hành động nhật bản resident evil death island phần thứ năm và là phim thứ tư trong loạt phim hoạt hình resident evilresident evil,đảo tử thần,xem phim resident evil,đảo tử thần,download resident evil,đảo tử thần,xem online resident evil,đảo tử thần hd,xem resident evil,đảo tử thần nhanh,tai phim resident evil,đảo tử thần,resident evil,death island,xem phim resident evil,death island,download resident evil,death island,xem online resident evil,death island hd,xem resident evil,death island nhanh,tai phim resident evil,death island